‘ฮาว’ ไร้กังวลทีมไม่โรเตชั่น-‘โป๊ป’ ไหล่หลุดอาจต้องผ่า

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันไร้ความกังวลเรื่องความสด แม้ใช้ผู้เล่นชุดเดิมทุกตำแหน่งในเกมเปิดบ้านเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 แต่เผยข่าวร้าย นิค โป๊ป โกล์จอมหนึบ ไหล่หลุดอาจต้องผ่าตัด

“สาลิกาดง” เพิ่งเล่นเกมกลางสัปดาห์โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตีเสมอทดเจ็บ และเมื่อกลับมาแข่งบอลลีกในบ้าน ยังจัด 11 ตัวจริงชุดเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ถึงแม้จะไร้การโรเตชั่น แต่ทีมของ ฮาว ยังบดจนได้ประตูชัยนาทีที่ 55 จาก แอนโธนี่ กอร์ดอน และหลังจบเกม เฮดโค้ชเลือดอังกฤษ ถูกถามถึงความกังวลด้านความฟิต

“ผมไม่มีความกังวล เราได้พักเต็มที่ และสภาพร่างกายพร้อม ถึงแม้จะมีสัญญาณอันตรายก่อนแข่งหลายอย่าง” ฮาว กล่าวตอบ

“สิ่งที่ผมกังวลคือการตอบสนองของเรา หลังเสียประตูท้ายเกมที่ ปารีส แต่คืนนี้ปฏิกิริยาของเรายอดเยี่ยม”

“ผมไม่สามารถดีใจกับลูกทีมไปมากกว่าในคืนนี้แล้ว ฟอร์มเราในการเจอทีมระดับท็อป 3 เกมติดนั้นยอดเยี่ยม และจะสร้างความมั่นใจสำหรับต่อยอดยิ่งขึ้นอีก เมื่อคนที่หายเจ็บกลับมา”

กอร์ดอน กำลังฟอร์มร้อนแรงยิงประตูชัยด้วยการสอดชาร์จลูกเปิดครอส เคียแรน ทริปเปียร์ และ ฮาว ก็ชื่นชมทั้งคู่เพิ่มเติม

“นับตั้งแต่ กอร์ดอน ย้ายเข้ามา คุณเห็นได้ถึงการทำงานหนัก เขากระหายความสำเร็จมาก จนบางครั้งเราต้องลากตัวออกสนามซ้อม”

“วันนี้่เขาเจอกองหลังที่แข็งแกร่งอย่าง วาน บิสซาก้า และยังทำได้ดีอีกครั้ง มันเป็นการดวลที่ดีระหว่างทั้งคู่ ผมแฮปปี้สุดๆ เพราะตอนนี้ กอร์ดอน กำลังยิงประตู และได้รับคำชมตามที่สมควร”

“ทริปเปียร์ กับ ลิฟราเมนโต้ คือผู้เล่นที่ฉลาดและสร้างสรรค์มาก วันนี้ทั้งคู่สร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ดี ซึ่งต้องให้คำชมแผงมิดฟิลด์ทั้งสามด้วยโดยเฉพาะ ลูอิส ไมลี่ย์”

แม้จะคว้าชัยเกมสำคัญขึ้นอันดับ 5 ของตาราง แต่ยักษ์ใหญ่แดนอีสาน เจอข่าวร้ายเพราะ โป๊ป นายด่านมือหนึ่ง บาดเจ็บต้องเปลี่ยนออกนาที 86

“นิค โป๊ป ดูเหมือนไหล่หลุด ไหล่เขาหลุดจากข้อต่อ และอาจต้องผ่าตัด ซึ่งจะเป็นความเสียหายหนักหากมันเกิดขึ้น” ฮาว เปิดเผย

“มาร์ติน ดูบราฟก้า ลงมา 10 นาทีสุดท้ายและทำหน้าที่ได้ดี ซึ่งต้องชื่นชมเพราะไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับผู้รักษาประตูในสถานการณ์นั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: