อีกหนึ่งผู้ท้าชิง! ‘ธนศักดิ์’ ประกาศลงสมัครเลือกตั้งนายกบอลไทย

“บิ๊กตุ๋ย” ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฟุตบอล ประกาศตัวลงสมัครชิงตำแหน่งประมุขลูกหนังอีกหนึ่งราย เพื่อสานต่องานให้ลุล่วง

หลังจากที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ออกมาแล้วในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเปิดรับสมัครผู้สมัครตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2566 ทั้งมาสมัครด้วยตนเอง ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งมาทางอีเมล อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่มีผู้สมัครแม้แต่รายเดียว

ล่าสุด “บิ๊กตุ๋ย” ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดปัจจุบัน ตัดสินใจที่จะลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ แน่นอนแล้ว โดยจะไปยื่นใบสมัครในวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.นี้

“บิ๊กตุ๋ย” กล่าวว่า ที่ผ่านมายังไม่ได้ประกาศชัดเจน เพราะต้องรอดูว่าทาง “บิ๊กอ๊อด” พล ต อ สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง จะลงชิงเก้าอี้อีกสมัยหรือไม่ ถ้าท่านลงต่อ ตนก็ไม่ลง แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรชัดเจน ตนจึงยืนยันเจตนารมณ์ที่จะแข่งด้วยแน่นอน เพราะต้องการสานต่อหลายๆโครงการกับทางฟีฟ่า และ เอเอฟซี ที่ตัวเองเป็นผู้ดำเนินการมาโดยตลอด แต่หลายคนไม่รู้ โดยเฉพาะเรื่องของการประชุมใหญ่ฟีฟ่าคองเกรส กลางปีหน้า ซึ่งประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ รวมทั้งการสร้างศูนย์ฝึกที่ทางฟีฟ่าอนุมัติงบประมาณมาให้ ซึ่งได้เริ่มดำเนินการกันไปแล้ว ก็ต้องการจะดูแลให้แล้วเสร็จด้วยมือตัวเอง

เช่นเดียวกับการพัฒนาฟุตบอลไทย ที่ต้องการให้เป็นไปในแนวทางของฟีฟ่าอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่พื้นฐาน โดยตนยืนยันว่าจะให้ “บิ๊กโจ” พาทิศ สุภะพงศ์ ทำหน้าที่เลขาธิการสมาคมฯต่อไป เพราะต้องสานงานต่อภารกิจกับฟีฟ่าให้สำเร็จลุล่วง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: