หมามุ่ยจวก ‘แรช’ หน้าบึ้งตอนเปลี่ยนตัว-‘บรูโน่’ ยืนตำแหน่งมั่ว

หมามุ่ยจวก ‘แรช’ หน้าบึ้งตอนเปลี่ยนตัว-‘บรูโน่’ ยืนตำแหน่งมั่ว

พอล สโคลส์ ออกโรงวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0

สโคลส์ ตำหนิ แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มแย่ซ้ำซากจนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61 ส่วน บรูโน่ ยืนผิดตำแหน่งและอาจทำให้รูปแบบการเล่นของทีมเสียไปด้วย

หลังจบเกม สโคลส์ ไม่แฮปปี้กับปฏิกิริยาของ แรชฟอร์ด ซึ่งทำหน้าบูดบึ้งตอนถูกเปลี่ยนตัวออก โดยเขาแสดงความเห็นว่าว่า “เขาแปลกใจอะไร? ผมไม่เข้าใจเลย”

“เขาคิดว่าเขาควรจะอยู่ในสนามต่อไปงั้นเหรอ? เขากำลังทำให้ทีมเสียหายมากกว่าผลดีด้วยซ้ำ”

“ปีที่แล้ว มาร์คัส ทำได้ดีมาก ๆ และเขาก็เป็นนักเตะที่มีความสามารถ ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เมื่อดูจากพฤติกรรมแบบนั้น ผมไม่คิดว่ามันเป็นผลดีต่อทีมเลย”

“เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดในตอนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่คนอื่น ๆ ต่างยกย่อง ไมนูมองเขาเป็นแบบอย่าง การ์นาโช่มองเขาเป็นแบบอย่าง”

“บรูโน่ ก็อีกคน ฟังนะ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถทำประตูและแอสซิสต์ได้ แต่ผมอยากอยู่ในห้องแต่งตัวก่อนเกมเพื่อดูว่าผู้จัดการทีมสั่งให้เขาทำอะไรบ้าง”

“เขาถูกสั่งให้เล่นตำแหน่งไหน? ต้องยืนตรงไหนในสนาม? ผมมองว่าเขาเป็นนักเตะเบอร์ 10 นะ มันเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา เพราะเขาจ่ายบอลและทำประตูได้”

“แล้วคืนนี้เขาอยู่ตรงไหน? เขาไม่เคยอยู่ในตำแหน่งนั้นเลย ผมเห็นเขาอยู่ทางซ้ายบ้าง ขวาบ้าง บางครั้งเขาเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืนต่ำสุดด้วยซ้ำ”

“ผมไม่คิดว่ามันส่งผลดีต่อทีม มันส่งผลต่อรูปแบบการเล่น และทำให้วิธีการเล่นแย่ลง เราไม่รู้ ผู้จัดการทีมอาจจะบอกให้เขาทำแบบนั้น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะทำในสิ่งที่เขาต้องการมากกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: