สิงห์รายล่าร่วมสน ‘โบนิเฟซ’ เสริมหอก

เชลซี กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจคว้าตัว วิคเตอร์ โบนิเฟซ ศูนย์หน้าจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปร่วมทีมตามรายงานสื่อ

ดาวยิงวัย 23 ปีย้ายมาร่วมทีม เลเวอร์คูเซ่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรหลังทำผลงานกับ ยูนิยง แซงต์-ชิลลัวส์ และก้าวมาเป็นตัวหลังให้กับทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ โดยทำไปแล้ว 16 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงสนาม 23 นัดให้กับ “ห้างยา” ในฤดูกาลนี้

แม้ว่า โบนิเฟซ จะมีสัญญาที่ เบย์อารีน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 แต่ก็มีการคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่กองหน้ารายนี้จะย้ายออกจากทีมในปีนี้ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงรายนี้มาตลอดในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง อาร์เซนอล เองก็ได้ให้ความสนใจและได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมเช่นกัน

ตามรายงานจาก

Footbal Insider

ระบุว่า เชลซี เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจมายังตัว โบนิเฟซ แม้ว่าการคว้าตัวเขามาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้จะดูยังไม่มีความเป็นไปได้ก็ตาม

เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีความสนใจที่จะปล่อย โบนิเฟซ ออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่จ่าฝูง บุนเดสลีกา อาจปล่อยตัวเขาหากได้ราคาที่เหมาะสมในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

เชลซี นั้นถูกคาดการว่าจะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่มาระยะหนึ่งแล้ว และข่าวเชื่อมโยงต่างทวีความรุนแรงขึ้นท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ อาร์มานโด้ โบรย่า

เป็นที่เข้าใจกันว่า “สิงห์บลูส์” เตรียมพร้อมที่จะปล่อยตัวกับ โบรย่า และลดราคาดาวยิงวัย 22 ปีของพวกเขาจาก 50 ล้านปอนด์เหลือ 35 ล้านปอนด์

นอกจาก โบนิเฟซ แล้ว เชลซี ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าคนอื่นๆ อีกหลายคนอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี, ไอแวน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด, วิคเตอร์ เกียวเคเรส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และจอน ดูราน ของ แอสตัน วิลล่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: