สาลิกาเล็งเพิ่ม ‘โอนาน่า’ แข้งท๊อฟฟี่อุดกลาง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เหล่ อามาดู โอนาน่า กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกสำหรับการเสริมแดนกลาง ท่ามกลางความเป็นกังวลเรื่องสัญญาใหม่ของ โชเอลินตอน

เชื่อกันว่า โอนาน่า เริ่มไม่มีความสุขภายในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค และยังเป็นข่าวกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหลายสัปดาห์หลัง

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล กลายมาเป็นอีกสโมสรที่อาจจะเข้ามาคว้าแข้งชาวเบลเยี่ยมไปร่วมทีม หลังพวกเขากำลังมองหานักเตะที่เหมาะสมมาเติมแดนกลาง

แหล่งข่าวบอกกับ

เดอะ เทเลกราฟ

ว่า โอนาน่า คือหนึ่งในเป้าหมายที่ฝ่ายเสริมทัพที่ “สาิลกาดง” เล็งเอาไว้และเชื่อว่าเขาจะช่วยทำให้ทีมดีขึ้นทั้งในระยะสั้นและยาว

โอนาน่า ทำได้น่าประทับใจในการเล่นกับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดช์ แต่สโมสรก็มีปัญหาเรื่องการเงินและโดนพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหา

นั่นอาจหมายถึง เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องขายนักเตะเพื่อทำให้บัญชีของพวกเขาสมดุลและ นิวคาสเซิ่ล อาจจะทดสอบว่าพวกเขาจะรั้งดาวเตะวัย 22 ปีไว้ได้หรือไม่

การพูดคุยเรื่องเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล มีการถกเรื่อง โอนาน่า อย่างจริงจังแต่ค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์จะเป็นปัญหากับสโมสร

นิวคาสเซิ่ล ยินดีจะจ่ายค่าตัวแต่อยากควักในช่วงซัมเมอร์มากกว่า และจะลองดูว่า เอฟเวอร์ตัน ยอมรับข้อเสนอยืมตัวที่มีการจ่ายเงินให้ส่วนหนึ่งและที่เหลือไปจ่ายในช่วงสิ้นฤดูกาลหรือไม่

หากข้อเสนอดังกล่าวไม่ได้รับการยอมรับ นิวคาสเซิ่ล อาจยอมปรับแผนหันมาทุ่มเงินในตลาดซื้อขายรอบนี้ถ้า เอฟเวอร์ตัน ส่งซิกว่าพร้อมขายนักเตะในราคาที่เหมาะสม

โอนาน่า ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ต้องควักเงินถึง 33 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมในปี 2022 และเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมแต่ ไดช์ ทราบดีว่าปัญหาการเงินทำให้การรั้งนักเตะเป็นเรื่องยาก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: