มีคนเตือน! ไวล์เดอร์รับ ‘ดาบคู่’ เตรียมเจอเปาเอียง

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับสุดท้าย พรีเมียร์ ลีก เผยได้รับคำเตือนจากกรรมการ พรีเมียร์ ลีก ว่าทีมเตรียมเจอคำตัดสินที่ไม่เป็นใจให้ พร้อมวิจารณ์ผู้ช่วยเปารายนึง ก่อพฤติกรรมขาดความเคารพ

ศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา “ดาบคู่” เล่นนัดเยือนขึ้นนำก่อนถึงสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายโดน เอเบเรชี่ เอเซ่ จัดเบิ้ล แล้ว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ยิงแซงครึ่งหลังบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 3-2

ไวล์เดอร์ ยอมรับความสามารถเฉพาะตัวของ เอเซ่ และ โอลิเซ่ ทำลายแผนที่เขาเตรียมมาจนสิ้น อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชวัย 56 ยังมีเรื่องอื่นติดใจ

“เกมนี้เป็นอีกครั้งที่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่จนน่าหัวเราะ” ไวล์เดอร์ กล่าวถึงทีมงานซึ่งนำโดย โทนี่ แฮร์ริงตัน เปาผู้ชี้ขาด

“ก่อนแข่งวันนี้ ผมได้รับแจ้งผู้ตัดสิน พรีเมียร์ ลีก คนนึง ซึ่งผมรู้จักมานาน และมีความเที่ยงตรงสุดๆ”

“เขาบอกผมว่าให้เตรียมพร้อมได้เลย เพราะการตัดสินทุกจังหวะ 50/50 จะไม่เป็นใจให้กับคุณ…”

“แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริง เราโดนใบเหลืองสองครั้งในครึ่งแรก ส่วน พาเลซ ไม่มีแม้แต่ใบเดียว”

“พาเลซ ปะทะใส่ผู้รักษาประตูเรา จนต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่พวกเขาไม่ถูกลงโทษ เพราะกรรมการบอกว่าไม่ตั้งใจ”

“มันไม่สำคัญว่าตั้งใจหรือไม่ เพราะโกล์เราโดนปะทะจริง จบเกมนี้เราโดน 4 ใบเหลือง, พาเลซ โดนใบเดียวในช่วงท้ายข้อหาถ่วงเวลา”

“การตัดสิน 50/50 ในทุกจังหวะไม่เป็นใจให้เรา และมันจะเป็นแบบนั้นไปจนจบฤดูกาล ซึ่งเราต้องรับมือให้ได้ แต่ผมจะไม่ปิดปากเงียบ ผมเข้าพบผู้ตัดสินและบอกแบบเดียวกันไปแล้ว”

“ตอนนั้นหนึ่งในผู้ช่วยผู้ตัดสิน กำลังกินแซนด์วิชอยู่ ซึ่งผมคิดว่าเป็นพฤติกรรมที่ขาดความเคารพ… หวังว่าเขาจะอร่อยกับแซนด์วิช ระหว่างที่คุยกับผู้จัดการทีม พรีเมียร์ ลีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: