มั่วเลย! คีนอัด ‘หลังหงส์’ เหมือนทีมในผับ

มั่วเลย! คีนอัด ‘หลังหงส์’ เหมือนทีมในผับ

รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่สวนแนวรับของลิเวอร์พูล เล่นกันมั่วเหมือนทีมในผับ หลังพลาดจนพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนนี้

ตอนที่สกอร์ยังเสมอกัน 1-1 กาเบรียล มากัลเญส สาดโด่งไปถึงเขตโทษของทีมเยือน แต่ ฟาน ไดจ์ค เลือกที่จะไม่สกัดทิ้ง ก่อนไปชนกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จนสุดท้ายโดน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ส้มหล่นยิงเข้าง่าย ๆ

ต่อมา อิบราฮิมา โกนาเต้ โดนเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนาม และสุดท้าย เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงปิดกล่องให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้าชัยในท้ายที่สุด

คีน กล่าวว่า “ในแง่ของความเข้มข้นตั้งแต่นกหวีดแรกยันนกหวีดสุดท้ายของลิเวอร์พูลนั้น ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาห่วยขนาดนี้”

“ต้องยกความดีความชอบให้อาร์เซน่อล พวกเขาเล่นได้อย่างเต็มที่ แต่เกมรับของลิเวอร์พูล ประตูที่พวกเขาเสียไปนั้น มันเหมือนการเล่นเกมรับของทีมในผับเลย”

“ตอนนี้บรรดากองหลังกำลังทำให้เกมซับซ้อน แค่โหม่งบอลนั้นทิ้งไป ง่ายๆ แบบนั้นแหล่ะ”

“เราชื่นชอบนักเตะที่วางท่าสบายๆ แต่ผมไม่ชอบ ต้องเปิดสวิต๙ ได้กลิ่นความอันตราย โหม่งบอลทิ้งไป ในฐานะเซ็นเตอร์ไม่ต้องคิดมากแค่โหม่งบอลทิ้งไป”

“ผมผิดหวังกับสิ่งที่ลิเวอร์พูลทำในวันนี้ แต่หากคุณก้าวถอยหลังมา นี่คือความพ่ายแพ้หนที่ 2 ของพวกเขา (ในพรีเมียร์ลี) ผมค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาจะตอบโต้ออกมาเพราะพวกเขาคือทีมที่มีคุณภาพระดับท็อป แต่เราคาดหวังมากกว่านี้ในวันนี้”

“บางทีแทนที่จะวิจารณ์ลิเวอร์พูลมากเกินไปว่าห่วยมากๆ ในวันนี้ เราต้องยกเครดิตให้อาร์เซน่อลบ้าง บางทีเพราะพวกเขาต้องชนะ พวกเขาอยากชนะมากกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: