‘ฟิลลิปส์’ เผยแม่โมโหหลัง ‘เป๊ป’ วิจารณ์อ้วน

คาลวิน ฟิลลิปส์ ออกมาเผยว่าแม่ของเขาไม่พอใจอย่างมากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาวิจารณ์เรื่องน้ำหนักตัวของเขาภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022

ฟิลลิปส์ ตกอยู่ในสถานะสำรองไม่ได้ใช้งานในช่วงที่เขาค้าแข้งให้กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนจะตัดสินใจอำลาทีมเพื่อโอกาสลงสนามด้วยสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอังกฤษเผยว่าคำวิจารณ์เรื่องน้ำหนักตัวจากบอสใหญ่ “เรือใบ” สร้างผลกระทบให้กับครอบครัวเขาอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแม่ของเขา

“เมื่อตอนที่ เป๊ป ออกมาและบอกว่าผมอ้วนเกิน เขามีสิทธิ์ที่จะทำได้นะแต่มันก็มีอีกหลายวิธีที่สามารถทำได้กับเรื่องนี้” อดีตแข้ง ลีดส์ กล่าว

“ผมไม่ได้ไม่เห็นด้วยกับเขาหรอกนะ แต่แน่นอนว่ามันมีผลกับความมั่นใจของผมและกับสิ่งความรู้สึกที่ผมมีกับ ซิตี้ ผมอาจจะบอกแบบนั้น ครอบครัวของผมไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้เช่นกัน โดยเฉพาะแม่ของผม”

ฟิลลิปส์ เสริมว่าที่จริงแล้ว เป๊ป นั้นหงุดหงิดที่เขากลับมารายงานตัวช้าหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติ

“ใครก็พูดได้ว่าคุณอ้วน อ้วนของบางคนคือ 10 กิโลกรัม ส่วนของผมนั้นอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัมเกินกว่าเป้าหมายของผม”

“เป๊ป นั้นไม่พอใจที่ผมไม่กลับมาซ้อมให้เร็วขึ้น แต่มันเป็นเรื่องของการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างผมกับทีมงานของ ซิตี้”

“ผมถูกบอกให้กลับมาในวันที่กำหนด และผมก็มักจะกลับไปเร็วกว่านั้นเสมอ เพราะว่าผมไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษมากนักในระหว่างทัวร์นาเมนต์”

“ผมเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ดังนั้น เป๊ป จึงอยากให้ผมมาในวันรุ่งขึ้นเลยหลังจากที่เราจบทัวร์นาเมนท์เพื่อจะได้มีส่วนร่วมในเกมกระชับมิตร แต่ผมไม่เคยได้รับข้อมูลนั้นเลย เพราะถ้าเขาขอให้ผมไปผมก็คงไปที่นั่นแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: