‘ซีแมน’ ชี้ ‘แรมส์เดล’ ดีเกินกว่าเป็นแค่มือสอง

‘ซีแมน’ ชี้ ‘แรมส์เดล’ ดีเกินกว่าเป็นแค่มือสอง

เดวิด ซีแมน อดีตผู้รักษาประตูบอกว่า อารอน แรมส์เดล ดีเกินกว่าจะเป็นเพียงแค่มือสองของ อาร์เซน่อล หลังต้องพบกับการแข่งขันแย่งตำแหน่ง

แรมส์เดล ต้องแย่งตำแหน่งนายด่านมือหนึ่งกับ ดาบิด ราย่า ที่เพิ่งย้ายเข้ามาด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ราย่า กลายมาเป็นตัวเลือกที่ มิเกล อาร์เตต้า ใช้งานบ่อยกว่าด้วยการให้เขาลงเฝ้าเสาในลีกไป 8 เกมแล้ว ในขณะที่ แรมส์เดล ได้ลงไปเพียงแค่ 4 นัด

แรมส์เดล ยังเป็นเพียงแค่สำรองข้างสนามในเกมที่ทีมชาติ อังกฤษ ลงเล่นเกมคัดยูโรนัดสุดท้ายกับ นอร์ธมาซิโดเนีย เมื่อคืนวันจันทร์

“ถ้าเขาไม่ได้ลงสนาม (กับอาร์เซน่อล) ก็จะกระทบต่อโอกาสในทีมชาติของเขา” ซีแมน บอก

“ในระหว่างที่กำลังมุ่งหน้าสู่ซัมเมอร์ถัดไป อารอน จะต้องผลักดันเพื่อเป็นผู้รักษาประตูของทีมชาติ เขาจำเป็นต้องลงเฝ้าเสา”

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติให้สัญญาไม่ได้ว่า แรมส์เดล จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมไปลุยยูโรหรือไม่หากยังคงต้องนั่งสำรอง

แรมส์เดล น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมสุดสัปดาห์นี้เพราะ ดาบิด ราย่า เป็นนักเตะที่ยืมตัวมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เลยลงไม่ได้ตามกฏของพรีเมียร์ลีก

ซีแมน บอกต่อว่า “ถ้าหาก อารอน ได้ลงในสุดสัปดาห์นี้ แล้วเกมถัดไปเขากลับไปเป็นสำรอง เราก็จะได้รู้ว่าใครคือมือหนึ่งของ มิเกล”

“ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับ อารอน เลยนะ เขาคือผู้รักษาประตูระดับท็อปคลาส ไม่มีข้อกังขาในเรื่องนั้น”

ถึงอย่างนั้น ซีแมน ไม่คิดว่า แรมส์เดล จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปในช่วงหน้าหนาว แม้จะต้องพบกับการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่ยากลำบาก

“ผมว่าตลาดเดือนมกราคมยังไวไป”

“จะเป็นเกมหลังจากสุดสัปดาห์นี้แหละที่เราจะได้ทราบคำตอบในหลายๆเรื่อง จากที่ มิเกล เคยกล่าวไว้ตอนเซ็นสัญญา ราย่า เข้ามา, ตอนที่เขาพูดถึงเรื่องโรเตชั่นผู้รักษาประตูระหว่างเกม ซึ่งผมก็ยังคิดว่าแปลกอยู่สักหน่อย เราจะต้องรอดูหลังพ้นเกมนี้ไป”

“อารอน ดีเกินกว่าจะเป็นมือสองนะ อันนี้แน่นอน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: