จำผมได้ป่าว?! ‘เบเบ้’ อดีตแข้งผีกดฟรีคิก 40 หลาตุงตาข่าย

กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืนเมื่อ เบเบ้ อดีตแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงฟรีคิกสุดสวยจากระยะกว่า 40 หลา ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งลงตัวจริงให้ ทีมชาติหมู่เกาะแคปเวิร์ด ซัดประตูสุดงามให้ทีมขึ้นนำในครึ่งแรก ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาถล่มเอาชนะ โมซัมบิก 3-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลูกฟรีคิกอันทรงพลังของเขาเอาชนะ แอร์นานี่ ซิลูอาน นายทวารโมซัมบิก พร้อมกับช่วยให้ หมู่เกาะแคปเวิร์ด ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการมี 6 แต้ม ในกลุ่มที่มียักษ์ใหญ่อย่าง อียิปต์ และ กาน่า ซึ่งมี 2 และ 1 แต้มตามลำดับ

สำหรับ เบเบ้ ย้ายเข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2010 ซึ่งถือเป็นดีลสนั่นโลกในเวลานั้น เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าเขาไม่เคยดูฟอร์มการเล่นของแข้งรายนี้เลย

เบเบ้ ลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” ไปทั้งหมด 7 นัด ยิงได้ 2 ประตู ในเกมลีก คัพ ที่ชนะ วูล์ฟส์ และเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เชือด บูร์ซาสปอร์

กองหน้ารายนี้ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2014 หลังจากถูกปล่อยยืมตัวให้กับ เบซิคตัส, ริโอ อาฟ และ ปากอส เด เฟร์เรร่า โดยปัจจุบันเล่นให้กับ ราโย บาเยกาโน่ ในลาลีกา สเปน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: