จัดไป!!! หงส์เริ่มวางแผนต่อสัญญา JK, VvD

จัดไป!!! หงส์เริ่มวางแผนต่อสัญญา JK, VvD

Footballtransfers เว็บลูกหนัง เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนการขยายสัญญากับ เยอร์เก้น คล็อปป์ และเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค สองคีย์แมนสำคัญ

“หงส์แดง” หวังว่าจะสามารถรั้งนักเตะระดับตำนานให้อยู่กับทีมในระยะยาวต่อไป อย่างเช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกยาแก้ปวด ที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 2025 และตกเป็นเป้าหมายของสโมสรในซาอุดิอาระเบีย

ภายหลังออกทะเลเมื่อซีซั่นก่อน ตอนนี้ ทีมจากแอนฟิลด์ กำลังตั้งเป้ากลับมาท้าชิงแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง และเชื่อว่า การรั้ง คล็อปป์ และฟาน ไดจ์ค น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขาเดินหน้าลุยต่อ

อนาคตของโค้ชชาวเยอรมนี มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะ ลิเวอร์พูล เตรียมจะมอบงบเสริมทัพให้กับเขาเพิ่มเติมหลังยกเครื่องแดนกลางตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สัญญาของฟาน ไดจ์ค จะหมดลงในปี 2025 ซึ่งลิเวอร์พูล หวังจะยืดระยะเวลาออกไปหลังเจ้าตัวกลับมาคืนฟอร์มเก่ง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมอบบทบาทการเป็นโค้ชให้กับเขาด้วยในอนาคตข้างหน้า

ด้านสัญญาของคล็อปป์ ฉบับปัจจุบัน จะหมดลงในปี 2026 หลังมีการประกาศว่าเขาต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี เมื่อเม.ย. ปีก่อน ซึ่งเป็นการขยายสัญญาหนที่ 3 นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2015

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: