จดไว้หมด! แฟนผีเผยบันทึกความห่วยแตก ‘ดร.แรช’

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งอดรนทนไม่ไหวแชร์บันทึกสถิติความเฉื่อยชาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เขาได้จดเอาไว้ผ่านโซเชียลมีเดีย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังคงการเล่นที่ไม่น่าประทับใจและไม่คงเส้นคงวาในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แรขฟอร์ด นั้นไม่สามารถสร้างอิมแพคในเกมรุกให้กับทีมได้เลย ขณะที่การเล่นเกมรับของเขาก็ไม่เอาอะไรเลยgเช่นกันหลังปล่อยให้ ไทโน่ ลิฟราเมนโต้ ได้เติมเกมรุกได้อย่างสะดวกโยธินโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ตามลงมาป้องกันอยู่บ่อยครั้ง

แฟนบอลรายหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ @SimonUTD11 ใน X ได้บันทึกสถิติที่แสดงออกถึงความห่วยแตกของดาวยิงรายนี้

บันทึกดังกล่าวอธิบายผลงานของดาวยิงรายนี้ตลอดช่วงเวลาที่เจ้าตัวได้อยู่ในสนามซึ่งเริ่มตั้งแต่การไม่ลงมาเล่นเกมรับ, การโชว์ทริคในการพยายามพาบอลบุกก่อนจะจบด้วยการพุ่งล้ม, เดินเล่นในสนาม และมักจะปล่อยให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ต้องถูกรุมกินโต๊ะอยู่บ่อยครั้ง

ผลงานของ แรชฟอร์ด ยังคงไม่ดีขึ้นหลังกลับมาลงสนามในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน จะทำประตูขึ้นนำให้กับ นิวคาสเซิ่ล ทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออกจากสนามและส่ง แอนโทนี่ ลงมาแทน

แรชฟอร์ด ทำประตูได้เพียง 2 ประตูจากการงลงสนาม 18 นัดในฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มกันเล่นของเขาในเกมที่ผ่านมาทำให้แฟนบอลหลายรายออกมาวิจารณ์และมองว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายโดยเฉพาะอย่างยิ่งความขี้เกียจของเขาในสนาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: