คงเส้นคงวา! ‘ผอ.หมาก’ ยังรักษาสถิติลงสนามไม่เต็มเกมกว่า 3 ปี

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเดินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาสถิติลงสนามไม่เต็มเกม 90 นาทีติดต่อกันถึงสามปีหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

มาร์กซิยาล ถูกเปลี่ยนตัวออกโดย ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้โอกาสลงสนามมาแทนในนาทีที่ 60 ของเกมกับ นิวคาสเซิ่ล

ตลอดเวลาที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสนั้นอยู่ในสนาม เขาสัมผัสบอลไปเพียง 17 ครั้ง ซึ่งน้อยที่สุดในบรรดา 11 ผู้เล่นตัวจริงในสนาม รวมถึงไม่สามารถหาจังหวะจบสกอร์หรือแม้กระทั่งเลี้ยงบอลสำเร็จได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวในเกมนี้ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

จากเกมนัดล่าสุดสถิติหนึ่งที่สุดแสนจะประหลาดใจของ มาร์กซิยาล ยังคงดำเนินต่อไป เมื่อดาวเคยยิงรายนี้ลงสนามไม่เต็มเกม 90 นาทีใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วกว่าสามปี

มาร์กซิยาล ลงสนามไม่เต็มเกมให้กับ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ 27 มกราคม 2021 ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งภายหลังจบเกมดังกล่าวเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในตอนนั้น

เขายังเคยย้ายไปยืมตัวกับ เซบีญ่า ในฤดูกาล 2021/22 และเป็นที่น่าประหลาดใจว่า ที่ เซบีญ่า เขาเองก็ไม่เคยลงสนามได้เต็มเกมในเวที ลา ลีก้า เช่นกัน

มาร์กซิยาล ย้ายมาร่วมทีม ยูไนเต็ด ในปี 2015 และในตอนนี้เขาขาดอายุงานอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้นสำหรับการจัดงานเทสติโมเนียลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยตลอดสองฤดูกาลหลังสุดในทุกรายการเขาทำประตูไปได้เพียงแค่ 11 ประตูเท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: