กิโรน่าอุทธรณ์ไม่ผ่านไร้ ‘มิเชล’ คุมเจอราชัน

กิโรน่า ยื่นอุทธรณ์โทษแบน มิเชล กุนซือของพวกเขาไม่สำเร็จทำให้จะพลาดคุมทีมข้างสนามเกมเจอกับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้ แถมยังไร้ ดาลี่ย์ บลินด์ กับ อังเคล เอร์เรร่า อีกเพราะติดโทษแบนเช่นกัน

กิโรน่า จะเดินทางไปเยือน มาดริด ในวันเสาร์ซึ่งจะเป็นเกมสำคัญสำหรับการแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงลาลีก้า โดยหาก กิโรน่า ชนะก็จะแซงขึ้นเป็นไปจ่าฝูงได้

มิเชล โดนไล่ออกในช่วงท้ายของเกมที่ กิโรน่า เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันเสาร์ด้วยข้อหา “เดินออกจากเขตเทคนิคมาประท้วงหลายหนพร้อมแสดงท่าทางประชด” ตามที่ กิล มันซาโน่ กรรมการในเกมดังกล่าวเขียนส่งในรายงาน

กิโรน่า ได้เดินหน้ายื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าว แต่ก็โดนสมาคมฟุตบอลสเปนตอบปัดกลับมา ทำให้ มิเชล จะพลาดการคุมลูกทีมข้างสนามเป็นเวลา 2 นัด

เขาจะทำได้เพียงแค่นั่งชมบนอัฒจันทร์เมื่อ กิโรน่า เดินทางไปเยือน มาดริด ในช่วงสุดสัปดาห์และต่อด้วยการเยือน แอธเลติก บิลเบา ในนัดถัดไป

นอกเหนือจะขาดกุนซือในเกมพบกับ “ราชันชุดขาว” แล้ว กิโรน่า ก็จะไม่มี บลินด์ กับ เอร์เรร่า สองนักเตะสำคัญด้วยเพราะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบติดแบนอัตโนมัติ 1 นัด

เอร์เรร่า โดนใบเหลืองในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมเจอ โซเซียดาด และ บลินด์ ก็โดนใบเหลืองเพิ่มหลังจบเกมเพราะเข้าไปคุยกับผู้ตัดสิน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: