ไร้สาระ! ‘วลาโฮวิช’ ปัดข่าวแอบกิ๊กเมียเพื่อน

ไร้สาระ! ‘วลาโฮวิช’ ปัดข่าวแอบกิ๊กเมียเพื่อน

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าสาเหตุที่เขาไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงให้ทีมชาติเซอร์เบียในศึกฟุตบอลโลก เป็นเพราะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของเพื่อนร่วมทีม

วลาโฮวิช เดินทางร่วมทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์พร้อมกับปัญหาด้านความฟิต หลัง

จากมีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบตั้งแต่เล่นให้กับ ยูเวนตุส แล้ว

กระนั้นมีข่าวลือจากสื่อเซอร์เบียและดัตช์แพร่สะพัดว่า วลาโฮวิช ถูกดร็อปเพราะเขาแอบกิ๊กกั๊กกับภรรยาของ เปรแดรก รายจ์โควิช ผู้รักษาประตูสำรองทีมชาติเซอร์เบีย

“ผมเสียใจที่ต้องเริ่มการแถลงข่าวในฟุตบอลโลกด้วยเรื่องนี้, แต่ผมต้องพูดเพราะชื่อของผมกำลังถูกพูดถึง” วลาโฮวิช กล่าว

“สิ่งที่เราอ่านและได้ยินมาทั้งหมด, มันไม่จำเป็นต้องแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่ไร้สาระเลย แน่นอนว่าคนเหล่านี้เบื่อและไม่มีสิ่งดี ๆ ให้ทำ เพราะพวกเขาหงุดหงิดหรือโกรธ, แต่การทำงานเพื่อขัดต่อผลประโยชน์ของชาติเห็นได้ชัดว่าเป็นงานหลักของพวกเขาในตอนนี้”

“เราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้นกว่าเดิม และบรรยากาศในทีมก็ดียิ่งขึ้นไปอีก เรื่องราวเหล่านี้ไร้สาระ, ผมแค่อยากปกป้องชื่อและความซื่อสัตย์ของตัวเอง, เพราะงั้นผมจะดำเนินคดีทางกฎหมายหากจำเป็น”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น, ผมหวังว่าผู้คนจะหนุนหลังทีมก่อนการแข่งขันนัดสำคัญ, แต่เราต้องมาพูดในสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้อง”

“คนเหล่านี้คือพวกที่มีโปรไฟล์ว่างเปล่าซึ่งไม่ประสบความสำเร็จอะไรในชีวิตเลย, แต่พวกเขาจะไม่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากชื่อของผมอย่างแน่นอน พวกเขาเป็นเพียงคนตัวเล็ก ๆ มาโดยตลอด และจะเป็นแบบนั้นวันแล้ววันเล่า”

วลาโฮวิช พูดคุยถึงระดับความฟิตของเขาก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่ เซอร์เบีย จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์นี้ว่า

“ผมไม่ได้ลงเล่นเพราะผมยังไม่พร้อม, แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว และมีสมาธิเต็มที่กับนัดต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: