ไรท์ช่าชี้ ‘ปืน’ จำเป็นต้องชนะไก่-เหมือนตามหลัง 1 ลูกตั้งแต่เริ่มเกม

เอียน ไรท์ ตำนาน อาร์เซน่อล กล่าวว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจำเป็นต้องชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมมองว่าพวกเขาเริ่มเกมนี้เหมือนตามหลังอยู่ 1 ประตู

“ปืนใหญ่” จะบุกไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ในลอนดอนดาร์บี้คืนนี้ ซึ่งจะมีผลต่อโอกาสลุ้นแชมป์ของพวกเขา

อาร์เซน่อล ต้องการ 3 แต้มเพื่อทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนพวกเขาจะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมหน้า ซึ่งเป็นทีมเดียวที่เอาชนะพวกเขาได้ในฤดูกาลนี้

ไรท์ มองว่าการที่ ท็อตแน่ม มี แฮร์รี่ เคน ทำให้ อาร์เซน่อล เริ่มเกมเหมือนตามหลังอยู่ 1 ลูก ในเกมที่พวกเขาจำเป็นต้องชนะให้ได้

“ผมกระวนกระวาย สำหรับผมนี่คือเกมที่ อาร์เซน่อล ต้องชนะ ในซีซั่นที่ อาร์เซน่อล กำลังเดินหน้าลุ้นแชมป์ ผมเชื่อว่าพวกเขาต้องชนะในเกมนี้ และนี่ก็เป็นการเจอกับคู่แข่งสำคัญที่สุด” เขากล่าวผ่านพ็อดแคสต์

Wrighty’s House

“เราเริ่มเกมโดยเป็นฝ่ายตามหลัง 1-0 เพราะ แฮร์รี่ เคน ทำประตูใส่เราได้เสมอ ผมต้องการแค่ให้พวกเราเริ่มเกมกันได้ดีและสร้างความกดดันให้แนวรับของ ท็อตแน่ม ให้ได้ เพื่อสร้างความกดดันให้แนวรุกทั้ง 4 ของพวกเขา”

“เพราะหากแนวรุกทั้ง 4 ของ สเปอร์ส เริ่มต่อกันติด พวกเขาก็จะสร้างสร้างปัญหาให้ อาร์เซน่อล ผมกระวนกระวายมากๆ เพียงเพราะผมรู้ว่าเราจำเป็นต้องชนะ”

“เมื่อคุณจะลุ้นแชมป์และอยู่ในจุดนั้น มันมีบางเกมที่คุณจะแพ้ไม่ได้เลย ซึ่งนี่ก็คือหนึ่งในนั้น แต่โดยรวมแล้วนี่คือเกมที่ผมเชื่อว่าเราจะชนะได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: