ไม่ยอมแพ้! สิงห์หวนคุยคว้า ‘เอ็นโซ่’ ก่อนตลาดวาย

The Telegraph

สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี หวนกลับมาเจรจากับ เบนฟิก้า อีกครั้งเพื่อพยายามคว้า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเทคนิคเข้ามาร่วมทีมภายในตลาดซื้อขายนี้

ช่วงต้นตลาดซื้อขายที่ผ่านมา เชลซี เคยยื่นข้อเสนอซื้อ เฟร์นานเดซ จำนวนราว 70 ล้านปอนด์ รวมแอดออน แต่ถูก เบนฟิก้า ปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม เชลซี แสดงออกชัดเจนว่าพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอที่สูงกว่านั้นเพื่อปิดดีล และภายในสโมสรก็มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำแบบนั้นสำเร็จ

แหล่งข่าวจาก โปรตุเกส อ้างว่า เชลซี ได้เสนอสองทางเลือกให้ เบนฟิก้า คือการจ่ายค่าตัว 85 ล้านปอนด์บวกผู้เล่นหนึ่งคนของ “สิงห์บลูส์” หรืออีกทางคือจ่าย 105 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะ แต่เป็นการผ่อนจ่าย

เบนฟิก้า ยืนยันมาโดยตลอดว่าพวกเขาจะยอมขาย เฟร์นานเดซ ก็ต่อเมื่อได้รับเงินตามค่าฉีกสัญญาเท่านั้น และไม่ยอมให้มีการผ่อนชำระ

ก่อนหน้านี้ เชลซี แจ้งว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว แต่ภายหลังเจออุปสรรคในดีลของทางเลือกอื่นอย่าง มอยเซส ไซเซโด้ และ อมาดู โอนาน่า ทำให้ตอนนี้พวกเขาหันกลับมาพยายามตกลงกับ เบนฟิก้า

ทางด้านตัวของ เฟร์นานเดซ นั้นต้องการย้ายร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายในเดือนนี้ ดังนั้นเรื่องการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะจึงไม่ใช่ปัญหา

ในการเจรจารอบแรก โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ เบนฟิก้า วิจารณ์ เชลซี ว่ากำลังทำให้ เฟร์นานเดซ เสียสมาธิ และไม่มีความต้องการจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาอย่างแท้จริง

ขณะนี้ แข้งอาร์เจนติน่าวัย 22 ปี กลับมาที่ เบนฟิก้า เรียบร้อย และกำลังรอคอยอย่างอดทนว่าเขาจะได้ย้ายไป เชลซี ตามที่หวังไว้หรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: