ได้อย่างเสียอย่าง! “อิรฟาน” รับฟิตไม่เต็มร้อยแต่ประสบการณ์ช่วยได้เยอะ

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล คูเวต ในนัดชิงอันดับ 3 ศึกโดฮา คัพ คืนวันพรุ่งนี้ “อิรฟาน” รับตัวเองยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ประสบการณ์ช่วยได้เยอะ

วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามมหาวิทยาลัยกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเจอ คูเวต ในนัดชิงอันดับ 3 ฟุตบอล โดฮา คัพ 2023

ก่อนการซ้อม อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม กล่าวว่า “สองเกมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ดีสำหรับพวกเรา เราช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่เพรสซิ่ง”

“ส่วนตัวผม คิดว่าน่าจะยังขาดในเรื่องความฟิต เพราะยังไม่ได้เล่นเต็มเกมทั้งสองเกม สำหรับทีมก็ยังต้องปรับในเรื่องการจบสกอร์ ลูกตั้งเตะ รวมถึงลูกครอสจากด้านข้าง”

“การมาครั้งนี้ ก็พัฒนาจากครั้งที่แล้ว (ดูไบ คัพ 2022) สิ่งที่ทีมปรับได้ดีขึ้นก็คือเรื่องของสปีดบอล เพราะบอลมันไหลเร็วและเขาก็เพรสเราเร็ว ซึ่งการได้ไปเล่นในครั้งก่อน ก็ช่วยได้เยอะ”

“เกมกับ คูเวต น่าจะเป็นเกมที่เหมือนกับการเจอกาตาร์ เพราะพวกเขาก็มีนักเตะที่มีคุณภาพ ก็ฝากแฟนบอลช่วยให้กำลังใจในเกมวันพรุ่งนี้ เราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อให้ผลออกมาดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรมโดฮา คัพ นัดส่งท้ายของ ทีมชาติไทย U23 จะลงเตะนัดชิงอันดับ 3 พบกับ คูเวต ที่สนาม อัล การาฟา ในคืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: