ไก่อด! น้ามูเชื่อ ‘ซานิโอโล่’ ได้อยู่ต่อแม้นักเตะแจ้งย้าย

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ยอมรับว่า นิโคโล่ ซานิโอโล่ แสดงความต้องการย้ายทีม แต่ก็เชื่อว่าตัวรุกจอมเทคนิคจะได้อยู่ต่อ เพราะตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอซึ่งใกล้เคียงกับที่พวกเขาประเมินมูลค่านักเตะไว้

ซานิโอโล่ เหลือสัญญาถึงปี 2024 และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรม่า เพื่อขอยืมตัวแข้งรายนี้พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด

โรมาโน่ ระบุเพิ่มเติมอีกว่า การเจรจายังไม่ลงตัวเนื่องจาก โรม่า ต้องการขายขาดนักเตะที่ราคา 35-40 ล้านยูโร และยังมี เอซี มิลาน ให้ความสนใจสถานการณ์นี้อยู่ด้วย

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ คุม โรม่า บุกชนะ สเปเซีย 2-0 โดยเป็นเกมลีคนัดที่สองติดต่อกันที่ไม่ปรากฎชื่อ ซานิโอโล่ ติดทีม และหลังจบการแข่งขัน กุนซือโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับ

กล่าวถึงอนาคตนักเตะ

“สิ่งสำคัญคือวันนี้เราคว้าชัยชนะโดยเล่นกันอย่างเป็นทีม, ในความคิดเห็นของผม ซานิโอโล่ จะอยู่ที่นี่ต่อไปหลังวันปิดตลาดซื้อขาย ผมรู้ว่าเขาต้องการย้าย แต่นั่นคือความรู้สึกของผม”

“ซานิโอโล่ แจ้งว่าเขาอยากย้าย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะย้าย ผมพูดแบบนี้เพราะเขาเป็นผู้เล่นสำคัญ และมีมูลค่าที่สำคัญในตลาดซื้อขาย”

“ข้อเสนอที่เราได้รับตอนนี้ ยังไม่เทียบเท่ามูลค่าที่สโมสรประเมิน ซานิโอโล่ ไว้ นั่นคือเหตุผลที่สัญชาติญาณผมบอกว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป”

“ผมกับ ซานิโอโล่ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมพยายามช่วยเหลือเขาเสมอ และเขาตอบสนองด้วยความพยายามเต็มที่ ผมจะปกป้องคนที่ทำเต็มที่ ดังนั้นผมจะอยู่ข้าง ซานิโอโล่ เสมอ”

“ซานิโอโล่ ต้องการย้าย และผมก็ต้องยอมรับเรื่องนั้น อย่างไรก็ตามเราต้องได้ข้อเสนอที่จะทำให้สามารถหาตัวแทนของเขาได้”

“ถ้าเราปล่อยยืม ซานิโอโล่ ไป 6 เดือน เราจะไม่ได้อะไรตอบแทน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้”

มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า โรม่า พิจารณา ฮาคิม ซิเย็ค และ เกราร์ด เดวโลเฟว ไว้เป็นตัวแทนของ ซานิโอโล่

“ผมอ่านเจอบางชื่อในข่าว แต่ตอนนี้เราไม่ได้คิดถึงใครทั้งนั้น เพราะด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่า ซานิโอโล่ จะย้ายออกไป” มูรินโญ่ กล่าวเพิ่ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: