‘แทมมี่’ แฮปปี้เหมาแอสซิสต์ หวังพัฒนาทักษะอื่นนอกจากยิง

‘แทมมี่’ แฮปปี้เหมาแอสซิสต์ หวังพัฒนาทักษะอื่นนอกจากยิง

แทมมี่ อับราฮัม ยอมรับว่าการทำ 2 แอสซิสต์ในเกมที่ช่วย อาแอส โรม่า เอชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 ทำให้เขาได้เรียนรู้ทักษะอื่นนอกจากการทำประตูอย่างเดียว

หลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่าเมื่อเดือนที่แล้ว เปาโล ดีบาล่า ที่ยิง 2 ประตูในเกมนี้ยอมหั่นวันหยุดพักร้อนเพื่อกลับมาซ้อมกับ โจเซ่ มูรินโญ่

สิ่งนี้ได้รับผลตอบแทน เนื่องจาก ดีบาล่า เริ่มต้นปี 2023 ได้อย่างน่าประทับใจยิงได้ 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุด แถมทำประตูชัยในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่พบกับ เจนัว เมื่อวันพฤหัสบดีอีกด้วย

“วันนี้ผมมองเห็นตัวเองเรียนรู้อีกด้านของเกมตัวเอง ปกติผมอยากยิงประตู, แต่วันนี้ผมทำแอสซิสต์ ผมแฮปปี้กับเปาโลและตอนนี้เขาเป็นหนี้ผมสองแอสซิสต์!” อับราฮัม บอกกับ

“เรากำลังเรียนรู้กันและกันทุกวัน เรามีช่วงพักเล็กน้อยตอนที่เขาไปเตะฟุตบอลโลก, แต่ตอนนี้เรากลับมาแล้ว, เรากำลังฝึกซ้อมด้วยกัน เรียนรู้เกี่ยวกับกันและกัน และหวังว่านี่จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในอนาคต”

“แน่นอนว่าเราทำผลงานได้ดี, แต่ทุกทีมสามารถพัฒนาได้ สำหรับผมในฐานะกองหน้า, อยากมีโอกาสมากกว่านี้, ทำประตูได้มากขึ้น, แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ 3 แต้ม มันคงจะดีหากทำประตูได้มากขึ้น – โดยเฉพาะตัวผม!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: