แทนเฟลิกซ์! ‘ตราหมี’ ติดต่อบุญโยกหวังสอย ‘เดปาย’

แอตเลติโก้ มาดริด เข้าติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เมมฟิส เดปาย เข้ามาเป็นตัวแทน เจา เฟลิกซ์ ผู้กำลังย้ายออก ทั้งนี้ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

“ตราหมี” ใกล้ที่จะปิดดีลปล่อยยืม เฟลิกซ์ ไป เชลซี เป็นเวลา 6 เดือน โดยได้ค่าตอบแทน 11 ล้านยูโร และพวกเขาวาง เดปาย เป็นหนึ่งในแข้งที่อาจเข้ามาแทนที่

ก่อนหน้านี้ ทีมของ ดีโอโก้ ซิเมโอเน่ ตกเป็นข่าวกับ บอร์ฆ่า อิกเลเซียส ซึ่ง เรอัล เบติส ตั้งราคาไว้ 40 ล้านยูโร

ส่วนทางด้าน เดปาย นั้น กำลังจะหมดสัญญาที่ “บุญโยก” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรปอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล และ โรม่า

อย่างไรก็ตามล่าสุดเป็น แอตฯ มาดริด ที่ได้เข้าติดต่อโดยตรงกับ บาร์เซโลน่า เพื่อเตรียมยื่นข้อเสนอแรกสำหรับนักเตะชาวดัทช์วัย 28 ปี และคาดว่าการเจรจาจะดำเนินต่อไปตลอดสัปดาห์นี้

ยักษ์ใหญ่จากเมืองหลวง มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าว เดปาย ให้ย้ายร่วมทีมได้ แต่ยังเหลือขั้นตอนสำคัญคือการเจรจากับต้นสังกัด

นักข่าวจาก

Cadena SER

ระบุเพิ่มเติมว่า แอตฯ มาดริด ต้องการคว้า เดปาย เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญาแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นนักเตะจะหาต้นสังกัดใหม่ได้แบบไร้ค่าตัว

ฤดูกาลนี้ เดปาย เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนและตกเป็นตัวสำรองในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ จึงคาดว่าเขาเปิดกว้างสำหรับการย้ายซบ แอตฯ มาดริด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: