เอ็นเคเตียห์ยิง! ‘ปืน’ ปิดสนามซ้อมอุ่นแข้งพ่าย ‘แตน’ 4-2

อาร์เซน่อล ลงเล่นอุ่นเครื่องแบบไม่มีผู้ชมที่สนามซ้อมของตัวเอง แพ้ให้กับ วัตฟอร์ด ทีมจาก แชมป์เปี้ยนชิพ 4-2 โดยผู้ทำสองประตูของพวกเขาคือ มาร์ควินญอส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์

“ปืนใหญ่” ไม่ได้ลงแข่งอีกเลยนับตั้งแต่เกมสุดท้ายก่อนเบรก พรีเมียร์ ลีก ซึ่งพวกเขาเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนก่อน

สัปดาห์ที่แล้ว เหล่าแข้งของ อาร์เซน่อล ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ ฟุตบอลโลก กลับมารวมตัวเรียกความฟิตกันที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ ศูนย์ฝึกของสโมสร

ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ลงอุ่นเครื่องที่สนามซ้อมกับ วัตฟอร์ด โดยให้ คาร์ล เฮน โกลมือสามยืนเฝ้าเสา แนวรับมีทั้ง เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส และ เคียแรน เทียร์นี่ย์

ขณะที่แดนกลาง แข้งอย่าง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า และ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ลงตัวจริง ส่วนเกมรุกใช้ รีส เนลสัน, มาร์ควินญอส และ เอ็นเคเตียห์

อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฎ เอมิล สมิธ-โรว์ โดยคาดว่ากลางรุกพลังหนุ่ม อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดที่ขาหนืบ

เกมครึ่งแรก อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเหนือกว่า และได้ มาร์ควินญอส เบิกสกอร์ก่อน แล้วไม่นานหลังจากนั้น “แตนอาละวาด” ทำประตูตีเสมอ แล้ว เอ็นเคเตียห์ โขกลูกครอสของ เทียร์นี่ย์ แซงนำอีกรอบ

ช่วงพักครึ่ง อาร์เตต้า เปลี่ยนทีม 10 ตำแหน่ง ส่งเหล่าดาวรุ่งลงมาแทนล้วนๆ อย่างเช่น อีธาน เอ็นวาเนรี่, เทย์เลอร์ โฟรัน และ แม็ตต์ สมิธ แล้วก็กลายเป็น วัตฟอร์ด รัวแซงชนะ 4-2 จากประตูของ คีแนน เดวิส, ยาเซอร์ อัสปริญ่า และ เจา เปโดร

วันพรุ่งนี้ อาร์เซน่อล จะเดินทางไปที่ ดูไบ เพื่อตั้งแคมป์ฝึกซ้อมกันที่นั่น และมีโปรแกรมกระชับมิตรกับ โอลิมปิค ลียง และ เอซี มิลาน

นักข่าวจาก

เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เบน ไวท์ แนวรับทีมชาติอังกฤษซึ่งเพิ่งถอนตัวจาก ฟุตบอลโลก ด้วยเหตุผลส่วนตัว จะไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมไป ดูไบ พร้อมกับเพื่อนๆ และยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะตามไปสมทบทีหลังหรือไม่

อาร์เซน่อล จะกลับมา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อลงอุ่นแข้งอีกนัด กับ ยูเวนตุส วันที่ 17 ธันวาคม แล้วหลังจากนั้นอีก 10 วันจะลง พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: