‘เอแดร์ซอน’ เซอร์ไพรส์ไร้ชื่อ ‘อลิสซอน’ ติดทัพแซมบ้า

‘เอแดร์ซอน’ เซอร์ไพรส์ไร้ชื่อ ‘อลิสซอน’ ติดทัพแซมบ้า

เอแดร์ซอน ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ไม่ติดทีมชาติ บราซิล ชุดล่าสุดซึ่งมี รามอน เมเนซส คุมเป็นการชั่วคราว

นายด่านของ ลิเวอร์พูล เป็นมือหนึ่งให้ทีมชาติ บราซิล มานับตั้งแต่ปี 2016 และผ่านการคว้าโคปา อเมริกาในปี 2019 รวมถึงลงเฝ้าเสาไป 61 เกม

กระนั้นเกมอุ่นเครื่องที่ บราซิล จะพบกับ โมร็อกโก ในวันเสาร์นั้นจะไม่มีรายชื่อของ อลิสซอน เป็น 1 ใน 23 ขุนพลที่ถูกเรียกมาเก็บตัว

เอแดร์ซอน เปิดเผยว่าเซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจของ เมเนเซส แต่ก็ยังไวไปที่จะบอกว่าเขาจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทน อลิสซอน หรือไม่

“ผมเซอร์ไพรส์นะตอนที่เห็นรายชื่อทีแรก แต่นั่นเป็นการตัดสินใจของโค้ช พวกเขาเป็นตัวเลือก, ผมคิดว่าเขาคงจะติดมาด้วยแต่ก็ไม่ติด” เอแดร์ซอน เผย

“ผมไม่รู้ว่าทำไม, ไม่รู้ว่าเป็นเพราะให้โอกาสนักเตะอายุน้อยกว่ารึเปล่า แต่เราต้องซ้อม, ต้องทุ่มเทให้เต็มที่ที่สุด, มีนักเตะหน้าใหม่ที่เข้ามาแย่งตำแหน่งได้ทุกวัน”

“ผมว่ายังเป็นเรื่องไวไปนะ (ที่จะพูดถึงการเป็นมือหนึ่ง) แน่นอนว่าการเริ่มต้นใหม่คือเป็นเรื่องสำคัญเสมอ ไม่มีอะไรแตกต่างสำหรับผมและหวังว่าจะออกสตาร์ทอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“แต่เรารู้ว่านี่จะเป็นวัฏจักรที่ยาวนาน, หลายๆสิ่งเกิดขึ้นได้, คุณอาจพบกับหลากหลายสิ่งในช่วงเวลาเหล่านี้”

“คุณต้องทุ่มเทอย่างหนักที่สุดเท่าที่จะทำได้, รักษาควาสม่ำเสมอเอาไว้เพื่อที่จะได้มาอยู่ตรงนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เอแดร์ซอน ยังยอมรับด้วยว่าความไม่แน่นอนเกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือคนถัดไปของ “แซมบ้า” เป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะในทีมเกิดความกังวล

เขายังบอกเพิ่มเติมว่าได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม ถึงความเป็นไปได้ที่ คาร์โล อันเชลอตติ จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนถัดไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: