เสื้อผีหนักไป! กูรูแนะ ‘แมกไกวร์’ ย้ายกลับรังจิ้งจอก

แฟรงค์ แม็คอเวนนี่ กูรูฟุตบอลและอดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มองว่า แฮร์รี่ แมกไกวร์ ควรย้ายกลับไป เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกู้คืนเส้นทางอาชีพของตัวเองกลับมาอีกครั้ง

กองหลังเลือดผู้ดีถูกลดระดับความสำคัญลงเมื่อ เอริก เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคาดกันว่าเขาอาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

นับตั้งแต่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ย้ายเข้ามา เขาก็จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน เป็นตัวหลักในแผงหลังของ “ปีศาจแดง” ซึ่งทำให้ แมกไกวร์ ได้เป็นตัวจริงเพียง 12 นัดในซีซั่นนี้ ซึ่งเกิดขึ้นในเกมลีกแค่ 5 ครั้ง

แม็คอเวนนี่ มองว่า การย้ายกลับไปอยู่กับ “จิ้งจอก” จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ แมกไกวร์ หากต้องการกู้คืนเส้นทางอาชีพของตัวเอง

“เขาอาจมองกลับไปที่ เลสเตอร์ สโมสรอยู่ได้โดยไม่มีเขาและพวกเขาก็อาจคว้าตัวกลับไปด้วยค่าตัวแค่ครึ่งราคาด้วย” เขาบอกกับ

Football Insider

“เขาเคยเป็นดาวเด่นที่นั่น, เขาส่องประกายเจิดจ้าจริงๆ, เขาต้องได้เล่น สิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด คือเสื้อตัวนั้นมันหนักเกินไปสำหรับนักเตะหลายคน ผมไม่ได้ดูหมิ่น แมกไกวร์ แต่หากกลับไป เลสเตอร์ เขาก็อาจกู้คืนเส้นทางอาชีพได้”

“คุณเห็นเขาเล่นให้อังกฤษและทำได้ดี ซึ่งเป็นเรื่องประหลาด เขาจำเป็นต้องย้ายเพราะไม่ได้ลงเล่น มันก็ดีที่ได้เป็นกัปตัน แต่มันก็แย่หากคุณไม่ได้ลงเล่นเลย ผมคิดว่าการกลับไป เลสเตอร์ เป็นอะไรที่เหมาะสมแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: