เผยคลิป ‘ฮาว’ คุยลูกทีมหลังคว้าชัย-‘เบิร์น’ เต้นโชว์

Sky Sports

เปิดเผยคลิปวีดีโอซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พูดปลุกใจทีมหลังคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงจังหวะออกสเต็ปแดนซ์ของ แดน เบิร์น กองหลังร่างยักษ์

คืนวันอังคารที่ผ่านมา ฮาว คุม “สาลิกาดง” เปิดบ้านชนะ “จิ้งจอกสยาม” 2-0 จากประตูของ เบิร์น และ โชเอลินตอน ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล ลีก คัพ เป็นหนแรกในรอบ 47 ปี

หลังจบการแข่งขันที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ตากล้องของสำนักข่าวแดนผู้ดีได้รับอนุญาตให้เข้าถ่ายทำขณะ ฮาว กำลังประชุมทีมในห้องแต่งตัว

“ว่าไงทุกคน วันนี้เรามีตากล้องเข้ามาถ่ายด้วย ดังนั้นผมจะขอพูดให้สั้นและสุภาพเข้าไว้” อดีตนายใหญ่ บอร์นมัธ เริ่มกล่าว

“สำหรับผมทั้งชีวิตจริง และโลกฟุตบอล ต่างขึ้นอยู่กับเรื่องของจังหวะ และวันนี้มีสองจังหวะที่ผมต้องการให้พวกคุณกลับไปพิจารณา”

“จังหวะแรกคือตอนที่เสียงนกหวีดจบเกมดังขึ้น ทำให้เราได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฟุตบอลรายการสำคัญ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก”

“จังหวะที่สองคือประตูของ แดน เบิร์น” ฮาว ปิดท้ายพร้อมชี้ไปที่แนวรับวัย 30 ปีผู้เพิ่งทำประตูแรกในสีเสื้อของ นิวคาสเซิล

ทั้งห้องแต่งตัวปรบมือส่งเสียงเฮให้ เบิร์น และเจ้าตัวก็ชูกำปั้นซ้ายตอบรับ เท่านั้นยังไม่พอเหล่าเพื่อนร่วมทีมยังรบเร้าให้เขาโชว์ท่าเต้น

นักเตะเจ้าของส่วนสูง 2 เมตรมีท่าทีเขินเล็กน้อย แต่ก็จัดให้ตามคำเรียกร้องลุกขึ้นมาโชว์ท่าเต็นกลางห้องแต่งตัวไป 1 สเต็ปทำเอาเสียงเฮดังกว่าเดิม ก่อนจะปิดวีดีโอไปด้วยการจับมือกับ ฮาว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: