เบติสเล็งดึง ‘เบเญริน’ กลับถิ่นแทนที่ ‘โมเรโน่’

เบติสเล็งดึง ‘เบเญริน’ กลับถิ่นแทนที่ ‘โมเรโน่’

เรอัล เบติส สนใจดึง เอคตอร์ เบเญริน ฟูลแบ็คของ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อทดแทน อเล็กซ์ โมเรโน่ ซึ่งส่อแววย้ายไป แอสตัน วิลล่า ตามรายงานของ

Mundo Deportivo

โมเรโน่ ไม่มีชื่อในทีมชุดที่เตรียมความพร้อมสำหรับทำศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ พบกับ บาร์เซโลน่า โดยแบ็คซ้ายชาวสแปนิชเตรียมเข้าร่วมถิ่น วิลล่า พาร์ค

เบเญริน เป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอลเรอัล เบติส โดยคุณพ่อของเขาซึ่งเป็นแฟนบอลของทีมมีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวให้แข้งวัย 27 ปี ย้ายเข้าร่วมทีม “โลส เบติโกส” ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รายงานระบุว่า เบติส วางตัวเลือกหลายราย ซึ่งรวมถึง เซร์คิโอ อากิเอเม่ ของอัลเมเรีย, มาติอัส วิน่า ของอาแอส โรม่า รวมถึง ฟราน การ์เซีย ของราโย่ บาเยกาโน่ เพื่อเป็นตัวแทนของ โมเรโน่

อย่างไรก็ตาม เบติส พร้อมดึงตัว เบเญริน กลับมา ซึ่งประสบความสำเร็จในระหว่างการยืมตัวที่สโมสร ประกอบกับประสบการณ์ทำให้เขาเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ

แม้ว่า เบเญริน เป็นแบ็คขวา แต่หากดีลนี้เกิดขึ้นพวกเขาก็พร้อมขยับ ยุสซูฟ ซาบาลี่ ไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย โดยสตาร์ดังจากบาร์เซโลน่าไปเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาตามปกติ

กระนั้นค่าเหนื่อยของ เบเญริน อาจเป็นปัญหาสำหรับ เบติส เว้นแต่นักเตะจะตอบรับค่าจ้างที่ลดลง นอกจากนี้ยังต้องโน้มน้าวให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อยตัวแข้งชาวสแปนิชในเดือนมกราคมนี้หรือไม่ เนื่องจากรู้ว่าพวกเขามีตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวไม่มากนัก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: