‘อันเช่’ โอดราชันพลาดกันเยอะ-ชี้แพ้บุญโยกไม่ใช่เรื่องน่าอาย

‘อันเช่’ โอดราชันพลาดกันเยอะ-ชี้แพ้บุญโยกไม่ใช่เรื่องน่าอาย

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เชื่อว่าความผิดพลาดส่วนบุคคลทำให้พวกเขาต้องพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 3-1 อดคว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างน่าเสียดาย

อันเชล็อตติ เปิดเผยด้วยว่าลูกทีมของเขาผิดหวังที่พลาดแชมป์ เนื่องจากพวกเขามักเอาชนะในนัดชิงชนะเลิศได้บ่อยครั้ง แต่กระตุ้นให้ โลส บลังโกส พลิกสถานการณ์ให้ได้

“เราแพ้เกมนี้เพราะความผิดพลาด มันไม่ใช่เพราะทัศนคติที่แย่ มันเป็นความผิดพลาดส่วนบุคคล, เราเสียบอล 25 ครั้งในครึ่งแรก, แพ้การปะทะหลายครั้ง, เอาชนะการดวลตัวต่อตัวไม่ได้, ต้องดิ้นรนเพื่อคัมแบ็ค”

“เมื่อพวกเขาขึ้นนำ, ในเกมประเภทนี้, มันยากมากที่จะคัมแบ็คได้ ในเกมลาลีกาเมื่อต้นฤดูกาลนี้, เราทำประตูได้ก่อน และจากนั้นมันก็ยากจริง ๆ สำหรับบาร์เซโลน่า เกมนี้เราผิดพลาดหลายครั้งและบาร์เซโลน่าทำได้ดีกว่า ผู้เล่นรู้ว่าข้อผิดพลาดเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้”

“มันไม่ใช่สถานการณ์ขั้นวิกฤติ, แต่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก คุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในระหว่างฤดูกาล และเราต้องแก้ไขในไม่ช้าด้วยความมุ่งมั่น”

“เมื่อคุณเสียสามประตู, คุณต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เราต้องแก้ไขในเรื่องนั้น เราเล่นได้ไม่ดีนักตอนนี้ แต่ทีมนี้มีคุณภาพที่จะแข่งขันในทุกทัวร์นาเมนต์ที่เหลืออยู่ เรอัล มาดริด มักเอาชนะนัดชิงชนะเลิศ แต่เราแพ้นัดนี้ แต่หนทางยังอีกยาวไกล”

เมื่อถูกถามว่านี่เป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายของ เรอัล มาดริด หรือไม่ อันเล็อตติ ตอบอย่างห้วน ๆ ว่า “การบอกว่านี่เป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายถือเป็นการไม่ให้เกียรติ เราแพ้บาร์เซโลน่า, เช่นเดียวกับที่เราชนะพวกเขาในลาลีกา”

“วันนี้บาร์เซโลน่าทำได้ดีกว่า ก็แค่นั้น การบอกว่าน่าอับอายนั้นก็เกินไป ในกีฬา, บางครั้งคุณชนะ, บางครั้งคู่ก็แพ้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: