อนาคต ‘มอยส์’ สั่นคลอน ‘ค้อน’ เริ่มเหล่ตัวแทน

อนาคต ‘มอยส์’ สั่นคลอน ‘ค้อน’ เริ่มเหล่ตัวแทน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาหาตัวแทนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ภายหลังอนาคตของ เดวิด มอยส์ กำลังสั่นคลอนเพราะผลงานที่ไม่ดีตลอดช่วงที่ผ่านมา

มอยส์ จำต้องสู้เพื่ออนาคตของตัวเองหลังความพ่ายแพ้ต่อ วูลฟ์ส ในเกมเมื่อวันเสาร์ทำให้พวกเขาร่วงลงมาอยู่ในโซนตกชั้นแล้ว

พวกเขาเก็บได้แต้มเดียวจากการลงสนาม 7 นัดหลังสุดทำให้เจ้าของ “ขุนค้อน” ต้องมองทางเลือกของพวกเขา ถึงแม้ไม่ได้อยากปลด มอยส์ สักเท่าไหร่ก็ตาม

พวกเขาอยากจะให้เวลา มอยส์ มากกว่านี้แต่อนาคตของเขากำลังไม่แน่นอน ก่อนหน้าการเจอ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งหนีตกชั้นในสุดสัปดาห์หน้า ซึ่งจะกลายเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งสองสโมสร

เวสต์แฮม ยังกำลังพิจารณาอยู่เช่นกันว่าจะทำยังไงหากพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวกุนซือ

เชื่อกันว่าสโมสรมองความเป็นไปได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ตัวเลือกในฝันแบบ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ หรือ โธมัส ทูเคิ่ล ไกลเกินเอื้อมหลังพวกเขาตระหนักว่าทั้งสองคนคงไม่ตอบรับข้อเสนอ

มีการพูดคุยถึงตัวเลือกระยะสั้นอย่างเช่น นูโน่ เอสปิริโต ซานโต และ ราฟา เบนิเตซ ในการเข้ามารับเผือกร้อนจนจบฤดูกาล

กระนั้นไม่ว่า นูโน่ หรือ เบนิเตซ ก็ไม่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล ทำให้ เวสต์แฮม ต้องพบกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ว่าจะเอายังไง

มอยส์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายกลับมาคุมทีมในปี 2019 หลังพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นและไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้สำเร็จ

เขาใช้เงินเสริมทัพเกิน 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่นักเตะใหม่ช่วยสร้างผลงานให้ทีมในตอนนี้ไม่ได้เลยและฟอร์มที่ย่ำแย่ของ เวสต์แฮม ทำให้เกิดความเป็นกังวล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: