ส่งท้ายฟีฟ่าเดย์! “ศุภณัฏฐ์” หวังช่วยช้างศึกทำผลงานดีเกมดวล ยูเออี

ทัพช้างศึกชุดใหญ่ ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนอุ่นเครื่องกับ ยูเออี ส่งท้ายฟีฟ่าเดย์ คืนวันอังคารนี้ “ศุภณัฏฐ์” หวังเป็นเกมที่ดีของทีมชาติไทย

วันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ทำประตูได้ในเกมแพ้ ซีเรีย 1-3 กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนพยายามทำให้ร่างกายพร้อมที่สุด ผมก็พยายามทำให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อย และพยายามจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”

“รู้สึกดีใจที่ได้เล่นด้วยกันกับพี่ชาย (สุภโชค) และได้เต้นด้วยกันอีกครั้ง (หลังยิงประตูได้)”

“สุดท้ายฝากถึงแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ ถ้าสามารถรับชมได้ก็อยากให้ดูครับ สำหรับคนที่อยู่ที่ยูเออี ก็อยากให้มาช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ พบกับ ยูเออี จะเตะกันในคืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play เหมือนเดิม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: