สาลิกาลุยต่อจ่อเซ็น ‘แอชบี้’ แบ็คดาวรุ่งค้อน

สาลิกาลุยต่อจ่อเซ็น ‘แอชบี้’ แบ็คดาวรุ่งค้อน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา แฮร์ริสัน แอชบี้ แบ็คขวาพลังหนุ่มของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้วด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์รวมแอดออน ตามรายงานจาก

สกาย สปอร์ต

นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจกับ แอชบี้ ในตลาดซื้อขายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่ก็ปิดดีลคว้านักเตะมาร่วมทีมไม่สำเร็จ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ “สาลิกาดง” ตกลงที่จะจ่าย 3 ล้านปอนด์แบบรวมแอดออนให้กับ เวสต์แฮม เพื่อแลกกับการเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 21 ปี

เชื่อกันว่า “ขุนค้อน” ยังสอดเงื่อนไขรับส่วนแบ่งค่าตัวของ แอชบี้ ในอนาคตด้วยและตอนนี้นักเตะกำลังมุ่งหน้าไปเข้ารับการตรวจร่างกาย

การเข้ามาของ แอชบี้ จะช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล มีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาเพิ่มขึ้น จากที่ปัจจุบันมี คีแรน ทริปเปียร์ เป็นตัวจริงและ ฆาเบียร์ มานกีโญ่ เป็นแบ็คอัพ นอกจากนี้พวกเขายังมี เอมิล คราฟธ์ เป็นสำรองอีกคนแต่กำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บ

แอชบี้ เป็นนักเตะทีมชาติ สก็อตแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีและผ่านการประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกให้กับ เวสต์แฮม ไปในฤดูกาลที่แล้ว

เขาใกล้จะเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ นิวคาสเซิ่ล ในตลาดซื้อขายรอบนี้หลังเปิดตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ในฐานะนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: