‘สมิธ โรว์’ ดีใจสลัดปัญหาเจ็บได้สักทีกลับมาฟิตเต็มถัง

‘สมิธ โรว์’ ดีใจสลัดปัญหาเจ็บได้สักทีกลับมาฟิตเต็มถัง

เอมิล สมิธ โรว์ ของ อาร์เซน่อล ยอมรับดีใจอย่างยิ่งที่ผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบได้สักที หลังปัญหาดังกล่าวตามรบกวนเขามาหลายปี

สมิธ โรว์ ลงสนามหนแรกในรอบ 4 เดือนกับเกมที่เอาชนะ อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ศึกเอฟเอ คัพเมื่อคืนวันจันทร์ โดยลงมาเล่นแทน บูคาโย่ ซาก้า ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

อาการเจ็บรบกวน สมิธ โรว์ ทุกครั้งที่เตะลูกบอล และมีปัญหานี้มาตั้งแต่ปี 2019 ในสมัยที่เขาโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก

ดาวเตะวัย 22 ปีเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเขาก็รู้สึกว่าตัวเองกลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว

“หลายคนอาจจะไม่รู้ แต่ผมมีอาการเจ็บนี้มาตั้งแต่อายุ 18-19 แล้ว เป็นอาการเจ็บที่ดูแลค่อนข้างยากตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ผมแฮปปี้มากที่ในที่สุดก็จบสักที การผ่าตัดประสบความสำเร็จและผมรู้สึกดีมากๆ” สมิธ โรว์ บอก

“เป็นอาการเจ็บแบบเดียวกับที่เกิดขึ้นในตอนนั้นเลย ซึ่งเป็นอาการที่ค่อนข้างยากต่อการดูแล แน่นอนว่าหลายปีที่ผ่านมาหลายคนอาจไม่ทราบเรื่องนั้น แต่ผมแฮปปี้ที่กลับมาฟิตเต็มถัง… จากนี้ไปเป็นเวลาที่ผมจะเดินหน้าลุย”

การกลับมาขเอง สมิธ โรว์ ยังถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสำหรับ “ปืนใหญ่” หลังอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล เชซุส และ รีส เนลสัน ทำให้ตัวเลือกในแดนหน้าขาดแคลน

สมิธ โรว์ บอกเพิ่มว่า “เป็นเรื่องยากลำบากที่ต้องพักนานขนาดนี้ ผมไม่คิดว่าผมเคยพักนานขนาดนี้มาก่อนและการทำได้แค่ดูเพื่อนๆลงสนามก็เป็นเรื่องยากลำบาก”

“เป็นเรื่องลำบากมากแต่ทั้งทีมอยู่รอบตัวผม ผู้จัดการทีมก็ช่วยผมได้มากและแน่นอนว่ายังมีครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมด้วย ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากมากแต่ผมก็ผ่านมาได้และแฮปปี้ที่ตอนนี้ฟิตเต็มร้อยแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: