ศุภชัย-เคาซิช คนละตุง! “ปราสาทสายฟ้า” ทิ้ง 11 แต้มเช็คบิล”ฉลามชล” 2-0

ศุภชัย ใจเด็ด กับ โกรัน เคาซิช ทำคนละ 1 ตุงข่วยให้จ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไปแบบไม่ยากนัก 2-0

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

สนาม : ช้าง อารีน่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ชลบุรี เอฟซี

ผู้ทำประตู : 1-0 ศุภชัย ใจเด็ด น.42,2-0 โกรัน เคาซิช (จุดโทษ) น.63

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้กุนซือมาซาทาดะ อิชิอิจ่าฝูงของตารางเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสิร์ฐ ที่รั้งอันดับ 3 ของตาราง แต่ตามหลังปราสาทสายฟ้าถึง 9 คะแนน

เริ่้มเกมมา 3 นาทีเจ้าบ้านทักทายก่อน ธีราทร บุญมาทัน จ่ายทะลุช่องให้ ศุภชัย ใจเด็ด หลุดไปยิงให้ ชนินทร์ แซ่เอียะ เซฟกระฉอกก่อนแนวรับช่วยกันเคลียร์ทิ้งออกไปได้

เกมสวนหลับของทีมเยือนมีเสียวเหมือนกันในนาทีที่ 15 อามาดู อ็อตตาร่า ใช้ความเร็วหลุดไปทางซ้ายก่อนจ่ายเรียดเข้ากลางให้ ยู บยอง ซู แปหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

ปราสาทสายฟ้า เปลี่ยนตัวเร็วในเรื่องของแท็คติกส์ส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงมาเล่นแทน ศศลักษณ์ ไหประโคน รูปเกมเป็นเจ้าบ้านที่ยิ่งเล่นยิ่งเหนือกว่าชัดเจนคุมเกมไว้ได้หมด

ปลดล็อคนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นได้เฮ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ ชนินทร์ แซ่เอียะ กระดอนมาเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด ซ้ำจ่อๆไม่เหลือ แม้ว่าจะมีธงล้ำหน้ายกขึ้นมาแต่เช็ค VAR แล้วเคลียร์เป็นประตู

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานนำ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้จุดโทษในนาทีที่ 63 จาก VAR จับแฮนด์บอลของ เรนาโต้ เคลิช และเป็น โกรัน เคาซิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เป็นประตูที่ 10 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ บุรีรัมย์ นำห่าง 2-0

เจ้าบ้านเล่นประคองปิดเกมรักษาสกอร์ จบ 90 นาที “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : นพพล ละครพล (GK), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ดิออง กูลส์, เรบิน ซูลาก้า, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ธีราทร บุญมาทัน.โกรัน เคาซิช, แฮร์ริส วุคคิช, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ฟิลิป โรกิช, ศุภชัย ใจเด็ด

ชลบุรี เอฟซี : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, เรนาโต้ เคลิช, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, โก ซุล กี, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, อามาดู อ็อตตาร่า, ฟาอิค โบลเกียห์, ยู บยอง ซู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: