ล่มทุกดีล! เอเยนต์เผย ‘บากาโยโก้’ อดย้ายออกมิลาน

เอเยนต์ของ ตีมู บากาโยโก้ กองกลาง เอซี มิลาน เปิดเผยว่าลูกค้าของเขาไม่สามารถปิดดีลย้ายทีมในตลาดซื้อขายเดือนนี้ได้ เนื่องจากมีปัญหาติดขัดกับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เชลซี

ก่อนเริ่มฤดูกาลก่อน บากาโยโก้ ย้ายร่วม “ปีศาจแดงดำ” ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลาสองซีซั่น จากนั้นลงเล่นในลีคไป 14 นัดช่วยทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คว้าแชมป์ เซเรีย อา

ซีซั่นนี้ แข้งชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี ยังไม่ได้โอกาสลงสนามให้ มิลาน แม้แต่นัดเดียว และตลาดซื้อขายนี้ มีหลายทีมเข้าเจรจาทั้ง เครโมเนเซ่ ทีมร่วมลีก, โอลิมปิค ลียง ยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศส รวมถึง อดาน่า เดมีร์สปอร์ จากแดนตุรกี

อย่างไรก็ตามจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด ดีลก็ยังไม่เกิดขึ้น และล่าสุดดูเหมือนว่า บากาโยโก้ จะต้องอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนหมดสัญญายืมตัว

“บากาโยโก้ ไม่สามารถย้ายร่วม เครโมเนเซ่ ได้ เนื่องจากปัญหาบางประการ” เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ บากาโยโก้ ให้สัมภาษณ์กับ

Sky Sport Italia

“เช่นเดียวกับกรณีของ ลียง, มันมีปัญหาระหว่างทั้ง เชลซี, มิลาน และ ลียง ทำให้ปิดดีลไม่ได้”

L’Equipe

สื่อแดนน้ำหอม รายงานเพิ่มเติมว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เชลซี เรียกร้องค่าชดเชยการเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนด ซึ่ง มิลาน ปฏิเสธที่จ่าย ทำให้ดีลย้ายไป ลียง ของนักเตะต้องชะงักลง

บากาโยโก้ ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เชลซี ถึงปี 2024 และช่วงซัมเมอร์นี้สัญญายืมตัวจะสิ้นสุดทำให้เขามีกำหนดต้องกลับไปพิจารณาอนาคตที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: