ยังไม่เต็มร้อย! “มาซะ” รับ บุรีรัมย์ ต้องปรับจูนก่อนบุก เมืองทอง พุธนี้

มาซาทาดะ อิชิอิ พอใจผลงานออกสตาร์ทเลกสอง “ปราสาทสายฟ้า” บุกเก็บชัยแบบคลีนชีต แต่ยอมรับยังมีหลายจุดที่นักเตะต้องปรับก่อนเยือน เมืองทอง บอลถ้วยพุธนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 16 เมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 ณ สนามทะเลหลวง ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” นำโด่งจ่าต่อไป จากการมีมี 42 คะแนน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “อันดับแรกเลยเกมนี้เราต้องเลือกใช้นักเตะที่ไม่ได้ไปเล่นทีมชาติก่อน มีหลายอย่างหลายจุดที่นักเตะยังปรับจูนกันไม่ลงตัว แต่ก็พอใจในผลงาน เราเล่นเป็นทีมเยือนแต่ไม่เสียประตู เกมนี้เป็นเกมที่แฟนบอลเฝ้ารอการกลับมาเตะของเราหลังจากมีการพักเบรก วันนี้เราเล่นฟุตบอลให้แฟนบอลได้มีความสุขสมกับการที่พวกเขารอคอย”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติในเลกที่ 2 มีการปรับตัวเข้ากับระบบของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มากน้อยขนาดไหน “มาซะ” เปิดเผยว่า “โดยรวมนักเตะทุกคนเข้าใจระบบของเราดี แต่เมื่อเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นทุกคนก็ต้องจูน และปรับตัวเข้าหากันซึ่งมันต้องเริ่มกันตั้งแต่ในการซ้อม”

นอกจากนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงการต้องลงเล่นฟุตบอลถ้วยในกลางสัปดาห์ไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า “เราต้องเตรียมตัวไปเล่นในเกมนั้นให้ดี เราต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้จะเป็นบอลถ้วย เราก็ต้องทำผลงานให้ออกมาได้อย่างเต็มที่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: