มาเพื่อชนะ! “ปาร์ค ฮัง ซอ” มั่นใจเวียดนามบุกสยบทีมชาติไทยได้

ปาร์ค ฮัง ซอ ลั่น เวียดนาม มาเพื่อชนะ มั่นใจทำได้ ยก “ธีราทร” ตัวอันตราย แต่มีแผนรับมือ

ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม กล่าวในงานแถลงข่าวที่สนามธรรมศาสตร์ ว่า “บางคนกังวลหลังจากเกมแรกเพราะเวียดนามเสียเปรียบ แต่เรามาที่นี่เพื่อชนะ เราพยายามทำเพื่อแฟน ๆ ของเรา เราได้แข่งกับไทยมาหลายเกมในปี 2018 ผมเอาชนะได้ ผมเชื่อเสมอว่าเราสามารถชนะทีมชาติไทยได้ และผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมแรกหรือเกมสุดท้าย ผมมักจะเตรียมตัวเหมือนเดิม ทุ่มเทเท่าเดิม”

“เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ที่อันตรายของทีมไทยมาจากหมายเลข 3 (ธีราทร บุญมาทัน) เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำเกมให้ทีมชาติไทย ในครึ่งแรกกองกลางของเราบล็อคเขาได้ดี แต่ครึ่งหลัง ก็มีหลุดบ้าง แต่เกมนี้เราก็มีแผนรับมือ ธีราทร เหมือนกัน”

“มาโน โพลกิ้ง คงไม่อยากเสมอ พวกเขามุ่งมั่นที่จะชนะ คว้าแชมป์ด้วยชัยชนะที่มอบให้กับแฟน ๆ ของเขา แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไทยถึงใช้กองหลังตัวกลางสามคนในเลกแรก ก่อนหน้านี้พวกเขาใช้กองหลังสี่ตัว อาจเป็นเพราะความกดดันในเกมเยือน อาจเป็นเพราะเวียดนามทำให้พวกเขาเปลี่ยนไป ก็หวังว่าในบ้านไทยจะกลับมาใช้ 4 กองหลัง ถ้าไทยเล่นรุก เราก็เล่นรุกด้วย”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง วันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: