พ่อ ‘แม็คเคนนี่’ ออกโรงป้อง เหตุแฟนปืนวิจารณ์ลูก

จอห์น แม็คเคนนี่ พ่อของ เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิดล์ไดนาโมแห่ง ยูเวนตุส ปะทะคารมทางโลกออนไลน์ เพื่อปกป้องลูกชายที่โดนวิจารณ์โดยแฟนบอลบางส่วนของ อาร์เซน่อล ทีมซึ่งกำลังมีข่าวเชื่อมโยง

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากสื่ออิตาลีว่า “ปืนใหญ่” เข้าติดต่อกับเอเยนต์ของ แม็คเคนนี่ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการดึงนักเตะมาร่วมทีม

แม็คเคนนี่ เจออาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ฤดูกาลก่อนต้องพลาดลงเล่นไป 21 นัด ส่วนซีซั่นนี้เจ็บกล้ามเนื้อเคยต้องพักไป 2 สัปดาห์ และเรื่องนี้ทำให้แฟน อาร์เซน่อล บางส่วนไม่ต้องการตัวเขา

จอห์น เห็นลูกของเขาโดยวิจารณ์ทางโลกออนไลน์ใช้ทวิตเตอร์ตอบกลับคำวิจารณ์ไปว่า

“นั่นเป็นเพราะ เวสตัน ไม่บ่นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และทุ่มเทเต็มที่จนกว่าเขาจะต้องรับการรักษาเท่านั้น, ถ้าผมมีคนแบบนี้อยู่ในทีมผมจะชื่นชมเขา”

“ทุกคนลืมไปว่าพวกเขาก็เคยวิจารณ์แบบเดียวกันตอน เวสตัน ย้ายร่วม ยูเวนตุส, นั่นคือเหตุผลที่ผมดีใจที่ เวสตัน ไม่สนคำวิจารณ์จากกูรูทางบ้าน!”

แฟนอาร์เซน่อลบนโลกออนไลน์อีกคนหนี่ง วิจารณ์ว่า แม็คเคนนี่ ไม่มีความฉลาดในการยืนตำแหน่ง และไม่ดีพอจะลงเล่นให้ทีมของ อาร์เตต้า

“นายสูบยาอะไรมา? ฉันจะได้ขอแบ่งมั่ง!” จอห์น โพสต์โต้ตอบแฟนบอลคนดังกล่าว

ทั้งนี้นอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว แข้งทีมชาติสหรัฐฯ วัย 24 ปียังตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: