ผีสะดุ้ง! ‘ซาบิทเซอร์’ เจ็บเข่าลุ้นฟิตช่วยออสเตรีย

ผีสะดุ้ง! ‘ซาบิทเซอร์’ เจ็บเข่าลุ้นฟิตช่วยออสเตรีย

มาร์เซล ซาบิทเซอร์ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาเจ็บหัวเข่ารบกวนระหว่างเดินทางไปรับใช้ทีมชาติออสเตรีย แต่ ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าเจ็บไม่หนัก

ซาบิทเซอร์ ย้ายแบบยืมตัวจากบาเยิร์น มิวนิค มาเล่นให้ยูไนเต็ด ผลงานน่าประทับใจจนแฟนบอลปิศาจแดงลุ้นจากให้สโมสรเซ็นสัญญาถาวรเลยซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 29 ปี ต้องโชคร้ายเกิดได้รับบาดเจ็บจากเกมรับใช้ทีมชาติออสเตรีย ไม่ได้ลงซ้อมเซสชั่นสุดท้ายก่อนลงพบเอสโตเนีย วันจันทร์นี้

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือชั่วคราวของทีมปิศาจแดง ที่ปัจจุบันไปรับงานคุมออสเตรีย ยืนยันว่า ซาบิทเซอร์ เจ็บไม่หนักและหวังว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงเล่นวันนี้

“ในตอนจบมันคือคำถามเรื่องความเจ็บปวด และอดทนได้มากแค่ไนของทั้งซาบิทเซอร์ และแกร์นอต (เทราเนอร์)” รังนิค กล่าว

“แน่นอนว่าเราหวังว่ามาร์เซลจะทำได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเกมแรกที่ลินซ์, ตอนนี้ ผมยังมองในแง่ดีว่าเขาจะพร้อม แต่ในท้ายที่สุดแล้ว มันยังเป็นคำถามว่า มาร์เซล รู้สึกว่าตัวเองพร้อมหรือไม่ แต่ถ้าถามผม ผมคิดว่าเขาจะได้เล่น”

“มันสมเหตุสมผลที่ปล่อยให้เขาได้พัก (ไม่ต้องซ้อม) อีกครั้ง ให้เวลาพวกเขาอีกวัน ซึ่งถ้าไม่ไหวจริงๆ เราก็มีคนอื่นที่พร้อมให้เลือกใช้งาน”

ทั้งนี้ถ้าหาก ซาบิทเซอร์ เจ็บหนักกว่าที่คาดการณ์กันไว้ จะส่งผลกระทบต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มๆ เนื่องจาก คาเซมิโร่ ยังติดโทษแบน และ คริสเตียน อีริคเซ่น ยังไม่ฟิตเจ็บร้อยจากอาการเจ็บยาว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: