ผีปัดตุรกีขอเซ้ง ‘กรีนวู้ด’ ที่กระหายคืนสังเวียน

ผีปัดตุรกีขอเซ้ง ‘กรีนวู้ด’ ที่กระหายคืนสังเวียน

รายงานข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทางตุรกีเพื่อขอตัว เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทีม

อนาคตบนเส้นทางค้าแข้งของหัวหอก 21 ปี มีปัญหานับตั้งแต่ มีข่าวทำร้ายร่างกายและข่มขืน แม้สุดท้ายจะไม่ถูกดำเนินคดี แต่ทางสโมสรยังคงสอบสวนภายใน ก่อนพิจารณาว่า แข้งพรสวรรค์สูงจะกลับมาร่วมทีมได้อีกครั้งหรือไม่

ระหว่างนี้ มีสโมสรจากตุรกีแสดงความสนใจอยากได้ตัว กรีนวู้ด ไปร่วมทีม แต่ The Athletic ออกมาเปิดเผยว่า ทางยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธโอกาสดังกล่าวไปแล้ว

เช่นเดียวกับอ้างว่า กรีนวู้ด ที่พยายามทำทุกวิถีทางให้ตัวเองกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังถูกพักงานมาตั้งแต่ 22 มกราคม ปี 2022 ในเกมยูไนเต็ด ชนะเวสต์แฮม 1-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กรีนวู้ด รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สัญญายาวจนถึงปี 2025 มีออพชั่นขยายเพิ่มได้อีก 12 เดือน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับไฟเขียวให้กลับมาร่วมซ้อมกับทีม หลังสโมสรต้องการสอบสวนภายในเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสียก่อน

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก เข้าใจว่าได้มีการพูดคุยกับกรีนวู้ดแล้ว เพื่อเช็คสภาพจิตใจและร่างกาย และยินดีที่ลูกทีมไม่ถูกดำเนินคดี ขณะทีมสมาชิกในทีมยังเสียงแตกเรื่องให้กรีนวู้ดกลับสู่ทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: