ผีตัดสินใจแล้วไม่ปล่อย ‘ลินเดเลิฟ’ เดือนนี้

ผีตัดสินใจแล้วไม่ปล่อย ‘ลินเดเลิฟ’ เดือนนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ปล่อยยืมหรือขายขาด วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ในตลาดเดือนมกราคม ตามใบสั่งของ เอริค เทน ฮาก

กองหลังทีมชาติสวีเดนต้องดิ้นรนหาโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 4 จาก 6 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก และ 9 จาก 15 เกมรวมทุกรายการ

เทน ฮาก เลือกใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน เป็นคู่หูเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริง และยังมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก้ มาดริด อยากได้ ลินเดเลิฟ แก้ปัญหาแนวรับ แต่ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอและต้องการรั้งแนวรับรายนี้อยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล

โรมาโน ทวีตว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ตอบรับข้อเสนอยืมตัวหรือถาวรสำหรับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เขาจะอยู่ต่อ, เทน ฮาก ต้องการใช้งานเขา”

“อินเตอร์ ติดต่อหา ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ลินเดเลิฟ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา – แอตเลติโก้ มาดริด ก็สอบถามถึงนักเตะเช่นกันเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน”

ทั้งนี้ ลินเดเลิฟ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2017 เขาลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปทั้งสิ้น 211 นัด ทำไป 3 ประตู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: