ปืนอด! เอเยนต์แจ้ง ‘ราฟินญ่า’ ไม่คิดลาบุญโยก

เอเยนต์ของ ราฟินญ่า แจ้งกับ

Mundo Deportivo

สื่อแดนสเปน ยืนยันว่าลูกค้าของเขาจะไม่ย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ และยังต้องการประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซน่อล

“ปืนใหญ่” โดน เชลซี ปาดหน้าคว้า มีคายโล มูดรีค เป้าหมายเสริมทัพสำคัญในตลาดซื้อขาย จึงทำให้พวกเขาเบนความสนใจไปที่ ราฟินญ่า และได้ส่ง เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการกีฬา เข้าติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

ทีมของ อาร์เตต้า เคยพยายามคว้า ราฟินญ่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่สุดท้ายนักเตะเลือกอำลา ลีดส์ ยูไนเต็ด ซบถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาถึง 2027

นับตั้งแต่ย้ายทีม ราฟินญ่า ผลงานไม่ร้อนแรงตามความคาดหวัง ได้โอกาสออกสตาร์ตตัวจริงใน ลาลีก้า ไปเพียง 7 จาก 16 นัดแรก ทำ 2 ประตู 2 แอสซิสต์

นั่นทำให้ อาร์เซน่อล คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลน่า จะยอมปล่อย ราฟินญ่า ออกจากทีมและพยายามติดต่อดำเนินการดีลนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังรับรู้ความสนใจจาก อาร์เซน่อล เอเยนต์ของ ราฟินญ่า แจ้งว่านักเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี จะไม่ย้ายสังกัดในช่วงตลาดมกราคมนี้

เอเยนต์ระบุอีกว่า ราฟินญ่า เพิ่งย้ายร่วม “บุญโยก” ได้เพียงไม่เดือนเท่านั้น และความฝันของเขาคือการประสบความสำเร็จร่วมกับยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลัน

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราฟินญ่า เพิ่งคว้าแชมป์แรกร่วมกับ บาร์เซโลน่า ภายหลังเอาชนะ เรอัล มาดริด อริสำคัญในรอบชิง สแปนิช ซูเปอร์โกปา โดย ราฟินญ่า ได้โอกาสลงสนามนาทีที่ 78

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: