บอร์นมัธยืม ‘ตราโอเร่’ กลางรุกซาสซูฯพ่วงซื้อขาด 21 ลป.

บอร์นมัธ ยืนยันการคว้าตัว ฮาเหม็ด ตราโอเร่ กองกลางตัวรุกจาก ซาสซูโอโล่ ด้วยสัญญายืมตัว โดยมีอ็อปชั่นบังคับซื้อขาดซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 21 ล้านปอนด์

แข้งวัย 22 ปี เซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง และเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของบอร์นมัธในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ต่อจาก มาติอัส วิญ่า และ อีลเลีย ซาบาร์นยี

กระนั้นโดยรวมของตลาดหน้าหนาวนี้ ตราโอเร่ เป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ของบอร์นมัธ ซึ่งรวมถึง แดนโก้ อูอัตตาร่า, ดาร์เรน แรนดอล์ฟ และ อองตวน เซเมนโย่

นีล เบลค ซีอีโอของบอร์นมัธกล่าวถึงการย้ายของ ตราโอเร่ ว่า “ฮาเหม็ด เป็นอีกหนึ่งตัวความหวังที่น่าตื่นเต้น และเรายินดีที่ได้เซ็นสัญญากับเขา”

“เขายังอายุน้อย, มีความทะเยอทะยาน และเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่ร้อนแรงที่สุดจากเซเรีย อา เขาเหมาะสมกับประเภทของผู้เล่นที่เรากำลังมองหาและจะเข้ามาเพิ่มทรัพยากรด้านสร้างสรรค์เกมของเราได้เป็นอย่างดี”

“หลังจากที่ บิล โฟลี่ย์ เข้าเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว, เขาบอกว่าจะลงทุนในทีมและแน่นอนว่าได้ทำอย่างนั้นจริง ๆ”

“การเข้ามาของ ฮาเหม็ด ทำให้เราเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพิ่มเป็นรายที่ 6 ในเดือนนี้ และขุมกำลังดูแข็งแกร่งพอสมควรสำหรับครึ่งฤดูกาลหลัง”

สำหรับ ตราโอเร่ ซึ่งเป็นพี่ชายของ อาหมัด ดิยัลโล่ แนวรุกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นให้ ซาสซูโอโล่ ไปทั้งสิ้น 111 นัด ทำไป 18 ประตู และอีก 11 แอสซิสต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: