ที่นี่คลองเตย! “แฮมิลตัน” เบิ้ล “สิงห์เจ้าท่า” 10 คนเชือด “เดอะ แรบบิท” 2-1

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ได้ดาวยิงของทีม แฮมิลตัน โซอาเรส เหมาคนเดียวทั้ง 2 ประตูเบียดเอาชนะ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก 2-1

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

สนาม : แพท สเตเดี้ยม

การท่าเรือ เอฟซี 2-1 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ผู้ทำประตู : 1-0 แฮมิลตัน โซอาเรส น.44,1-1 สเตนิโอ จูเนียร์ (จุดโทษ) น.63,1-0 แฮมิลตัน โซอาเรส น.68

เกมบิ๊กแมตช์ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ของกุนซือแมตต์ ฮอลแลนด์ ทีมอันดับ 7 ของตารางที่มี 22 คะแนนจาก 15 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของกุนซือแมทธิว สมิธ ทีมอันดับ 5 ของตาราง เก็บไป 24 คะแนนจาก 15 นัด

ออกสตาร์ทเกมทั้งสองทีมต่างเล่นแบบระมัดระวังกันเยอะ โอกาสครองบอลแทบไม่ได้แตกต่างกัน แทบยังหาจะงหวะยิงเหน่งๆไม่เจอ

นาทีที่ 26 สิงห์เจ้าท่าได้จุดโทษจากจังหวะที่ วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ ไปโดน เออร์เนสโต ภูมิภา สอยร่วงในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วเปลี่ยนคำตัดสินว่าไม่ฟาวล์พร้อมยกเลิกใบเหลืองของ เออร์เนสโต ภูมิภา ไปด้วย

เจ้าบ้านชวดได้จุดโทษแถมยังต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 34 หลังจากที่ แอร์ตอน ติราบาสซี่ โดนเหลืองที่สองหลังจากไปตัดฟาวล์ใส่ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ทำให้ บีจี ปทุม ได้เปรียบตัวผู้เล่นมากกว่า 11-10

แต่ 10 คนของสิงห์เจ้าท่ากลับมาได้ประตูในนาทีที่ 44 จากฟรีคิกด้านขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดด้วยบอลลงพื้นกระดอนไปเสาสองถึง แฮมิลตัน โซอาเรส ทิ้งตัวโขกตุงตาข่าย

จบครึ่งแรก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เหลือ 10 คนแต่ออกนำ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลังเกมของทีมเยือนยังไม่ค่อยกระเตื้่อง นาทีที่ 58 แก้เกมเปลี่ยน 2 คนส่ง สารัช อยู่เย็น และ พาทริก กุสตาฟส์สัน ลงมาเน้นเกมรุก

เดอะ แรบบิทมาได้จุดโทษในนาทีที่ 63 และเป็น สเตนิโอ จูเนียร์ ดาวยิงบราซิเลี่ยนที่เพิ่งย้ายมาในเลกสอง รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บีจึ ปทุม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1

อย่างไรก็ตาม 10 คนของสิงห์เจ้าท่าก็มาได้ประตูกลับขึ้นมานำอีกครั้งในนาทีที่ 68 จากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนกั๊กกันเองเลยโดน แฮมิลตัน โซอาเรส จัดการทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ การท่าเรือ เอฟซี นำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านยันอยู่จบเกม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เบียดซิว “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

การท่าเรือ เอฟซี : สมพร ยศ (GK), ศุภนันท์ บุรีรัตน์, แอร์ตอน ติราบาสซี่, เอเลียส ดอเลาะ, เควิน ดีรมรัมย์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ, บดินทร์ ผาลา, แฮมิลตัน โซอาเรส

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก (GK), สันติภาพ จันทร์หง่อม, ยูสุเกะ มารุฮาชิ, จักพัน ไพรสุวรรณ, กาซิโอ ไชด์, เออร์เนสโต ภูมิภา, ฉัตรมงคล ทองคีรี, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สเตนิโอ จูเนียร์, เบน อาซูเบล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: