ดูปีต่อปี! ‘เบนเซม่า’ รับไม่รู้อนาคตตนกับราชัน

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงบัลลงดอร์ เปิดเผยว่าเขาวางแผนอนาคตที่ เรอัล มาดริด ไว้แบบปีต่อปี และไม่รู้ว่าจะอยู่กับต้นสังกัดไปอีกนานแค่ไหน แต่ยืนยันยังมีความสุข พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องของเขากับทีมชาติฝรั่งเศส

เบนเซม่า ค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” มาแล้ว 14 ฤดูกาล แต่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวย้ายกลับ โอลิมปิค ลียง อดีตต้นสังกัด

คืนวันพรุ่งนี้ เบนเซม่า เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันนำ มาดริด ลงเล่นนัดชิง สแปนิช ซูเปอร์โกปา พบ บาร์เซโลน่า อริสำคัญที่ประเทศ ซาอุดิอาระเบีย

ระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อก่อนเกม แข้งวัย 35 ถูกถามถึงเรื่องอนาคตของเขาในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

“ผมยังอยู่ที่นี่ กำลังมีความสุขกับการฝึกซ้อมทุกเซสชั่น และการลงสนามทุกเกม, สำหรับผมเรื่องนี้ต้องดูไปปีต่อปี” เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดกล่าวกับ

“ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมจะอยู่กับ มาดริด ไปอีกนานแค่ไหน แต่ผมบอกคุณได้ว่าผมความสุขกับทุกวันในเมืองนี้”

“ตอนนี้ผมมีความสุขกับ เรอัล มาดริด เหมือนกับผู้เล่นทุกคนที่ได้เล่นให้ทีมนี้, การพูดเกี่ยวกับการต่อสัญญาเป็นอีกเรื่องนึง”

“เราไม่มีทางรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในโลกฟุตบอลได้ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และวันพรุ่งนี้เรามีเกมนัดชิงให้ลงเล่น”

“ผมเคยมีอาการบาดเจ็บ ผมทำงานอย่างหนักจนตอนนี้กลับมาอยู่ในระดับเดิมได้แล้ว ผมมีความสุขมากและหวังว่าผมจะช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้”

เบนเซม่า ถูกถามเพิ่มเติมถึงความรู้สึกที่มีต่อทีมชาติฝรั่งเศส และการต้องพลาดมีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ จนกระทั่งต่อมาประกาศเลิกรับใช้ “ตราไก่”

“สิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดไปแล้ว ตอนนี้เรื่องสำคัญสำหรับผมคือเกมนัดชิงในวันพรุ่งนี้ ซึ่งผมพร้อมแล้วที่จะลงเล่น” เบนเซม่า กล่าวเพิ่ม

“ผมรู้สึกดีทั้งร่างกายและจิตใจ… เรื่องอื่นมันเป็นแค่อดีต มันเป็นเรื่องที่ยากแต่ก็จบไปแล้ว”

“ขอโทษที แต่ผมไม่สามารถพูดกับคุณเกี่ยวกับทีมชาติฝรั่งเศส หรือฟุตบอลโลกได้มากกว่าไปกว่านี้แล้ว ถ้าเป็นเรื่องเกมวันพรุ่งนี้ผมจะตอบ แต่เรื่องอื่นผมจะไม่พูด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: