ดาร์บี้เดือดเกิน! ‘แรมส์เดล’ เซ็งโดนแฟนไก่เตะหลัง

อาร่อน แรมส์เดล มือกาว อาร์เซน่อล แสดงความเสียใจที่โดนแฟนบอลรายหนึ่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปีนข้ามที่กั้นมาเตะใส่แผ่นหลัง พร้อมเตือนสติว่าสุดท้ายแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องของเกมฟุตบอลนัดนึงเท่านั้น

เกมดาร์บี้แมทช์แห่งลอนดอนเหนือ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ “ปืนใหญ่” 2-0

แรมส์เดล ลงเฝ้าเสาตามปกติและเก็บคลีนชีทได้ และหลังจบเกมเข้าปะทะคารมกับ ริชาร์ลิซอน คาดว่าเป็นเพราะหัวหอก “ไก่เดือยทอง” ไม่พอใจการฉลองชัยที่เกินเหตุ

ริชาร์ลิซอน ผลักหัว แรมส์เดล ไปหนึ่งที จากนั้นเจ้าหน้าที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เข้ามาแยกทั้งคู่ออกไป

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ความวุ่นวายยังไม่จบ ระหว่างที่ แรมส์เดล กำลังเดินไปหยิบขวดน้ำที่ป้ายโฆษณา ก็มีแฟนบอลเจ้าบ้านจอมห้าวรายหนึ่งปีนข้ามที่กั้นมาเตะใส่แผ่นหลังของโกล์ชาวอังกฤษ

หลังจากนั้นแฟนบอลผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นไปบนอัฒจันทร์ โดยทั้งตัว แรมส์เดล เองรวมถึง กรานิต ชาก้า เพื่อนร่วมทัพ แสดงความหงุดหงิดหนักจนแข้งทั้งสองทีมต้องเข้ามาช่วยกันห้าม

เหตุการณ์สงบลงเมื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม นำเพื่อนๆ เดินข้ามฝั่งไปฉลองร่วมกับแฟนบอลของตัวเอง แต่มี ชาก้า ซึ่งยังคาใจถกเถียงกับผู้เล่นและสตาฟฟ์ของ สเปอร์ส จนทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ต้องมาลากตัวออก

ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ

Sky Sports

จอมหนึบวัย 24 ปีกล่าวเปิดเผยถึงเหตุการณ์นี้

“แฟนบอลสเปอร์ส เล่นงานผมหลายครั้งตลอดช่วงครึ่งหลัง ผมเลยขอเอาคืนบ้าง ซึ่งหลายคนที่โดนผมเอาคืน ก็ตอบรับอย่างมีน้ำใจนักกีฬา แต่แล้วก็มีแฟนบอลคนนึงพยายามจะต่อยหลังผมเบาๆ”

“เป็นเหตุการณ์ที่น่าเสียใจ สุดท้ายแล้วมันก็แค่เกมฟุตบอลนัดนึง จากนั้นผู้เล่นทั้งสองทีมพยายามแยกตัวผมออก”

“ขอบคุณที่ไม่มีอะไรรุนแรงไปมากกว่านี้ มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ แต่หวังว่าเราจะสามารถกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวและมีความสุขกับเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: