ซาฮามั่น ‘ซานโช่’ คืนฟอร์มเก่งตามรอยแรชฟอร์ดได้

หลุยส์ ซาฮา อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เจดอน ซานโช่ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในฤดูกาลนี้

ซานโช่ ต้องเผชิญความยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 และเขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เอริก เทน ฮาก ส่ง ซานโช่ เข้าโปรแกรมซ้อมส่วนตัวที่เนเธอร์แลนด์ ก่อนจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมเปรยว่าแข้งวัย 22 อาจได้รับโอกาสลงสนามในเกมกับ เรดดิ้ง คืนนี้ด้วย

ซาฮา เชื่อมั่นว่า ซานโช่ จะรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้ เช่นเดียวกับที่ แรชฟอร์ด ทำในซีซั่นนี้

“ใช่เลย ผมเชื่อว่าเขายังมีประโยชน์มากๆ” เขากล่าวกับ

Betfred

“เขาต้องเรียกคืนความมั่นใจและ เอริก เทน ฮาก ก็อยากให้ เจดอน ไปอยู่ในจุดที่เขาจะช่วยทีมได้ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นสโมสรให้เวลาและดูแลนักเตะ”

“มันจะยอดมากหากได้เห็น เจดอน กลับมามั่นใจอีกครั้ง เพราะเขามีหน้าที่ และหวังว่าเขาจะมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมเมื่อได้รับโอกาส”

“เราได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด คืนฟอร์มมาแล้ว และ เจดอน ก็สามารถตามรอยเขาได้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น และคุณก็แค่ต้องดูไปทีละเกมและเอ็นจอยกับเขาอีกครั้ง”

“มันมีความกดดันอยู่เสมอ เขาแค่ต้องมองไปทีละเกม หากเด็กอย่าง (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ ทำได้ ผมก็มั่นใจว่า ซานโช่ ทำได้เหมือนกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: