‘ชอว์’ แฮปปี้ผีคว้าชัย-เผยทั้งทีมช่วยกันดับซ่า ‘ฮาลันด์’

ลุค ชอว์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแฮปปี้กับชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดเผยว่าพวกเขาช่วยกันทั้งทีมเพื่อหยุดความอันตรายของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

“ปีศาจแดง” เปิดบ้านเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อคืนนี้

เจ้าบ้านเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นจนทำให้ ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มไม่ออก แถม ซิตี้ ยังยิงเข้ากรอบได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในเกมดังกล่าว ซึ่งก็คือจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ทำประตูขึ้นนำ

ชอว์ ยอมรับว่าแฮปปี้กับชัยชนะ และภูมิใจกับทุกคนที่ลงมาทุ่มเททำผลงานในสนาม

“เราแฮปปี้มากๆ และผมคิดว่าเราคู่ควรกับชัยชนะ” เขากล่าวกับ

“ในช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสมากมาย และในวันก่อนๆเราก็ฉวยเอาไว้ได้ ผมภูมิใจสุดๆกับทีมและทุกคนที่ลงสนามในเกมนี้ พวกเขาทุ่มเททุกสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะที่ลงมาและมีอิทธิพลต่อเกม มันช่วยได้มากเมื่อพวกเขาพร้อมและสร้างความแตกต่างได้”

เมื่อถูกถามถึงการหยุด ฮาลันด์ เขาตอบว่า “มันไม่ใช่แค่ผมกับ ราฟาเอล (วาราน) พวกเราช่วยกันทั้งทีม เราเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ”

“นี่คือเกมยอดเยี่ยมที่ได้ลงเล่น สิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 แต้ม ไม่ว่าเราจะต้องเผชิญกับนักเตะคนไหน เราก็ตั้งเป้าคว้า 3 แต้มและไต่อันดับบนตารางคะแนนเสมอ เราทำมันได้ในวันนี้และผมก็แฮปปี้มากๆ”

“อย่างที่บอก เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเราจะทำให้มากกว่านี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น และหลัง แฟร์นานเดส ทำประตูได้ เราก็รู้สึกได้ถึงแฟนบอลยิ่งกว่าเดิม พวกเขาคอยผลักดัน เราได้ประตูที่ 2 และมันเป็นบรรยากาศที่อัศจรรย์มากๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: