จะไปเพื่อ?! ‘ป๋าโนล’ มั่น ‘กุนโดกัน’ ไม่ซบปืน-แซะกูนเนอร์สโง่เง่า

โนล กัลลาเกอร์ แฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซฺตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า อิลคาย กุนโดกัน ไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน พร้อมแซะแฟนบอลของทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกว่าโง่เง่า

กองกลางทีมชาติเยอรมนียังเหลือสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งทำให้อนาคตของเขายังเป็นประเด็นที่ต้องจับตามอง

แม้สื่อหลายสำนักรายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ กุนโดกัน จะต่อสัญญา แต่ก็มีข่าวว่า “ปืนใหญ่” กำลังสนใจแข้งวัย 32

อย่างไรก็ดี กัลลาเกอร์ เชื่อมั่นว่า กุนโดกัน จะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน พร้อมแซะ “กูนเนอร์ส” ว่าเป็นพวกโง่เง่า

“เขาจะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ไม่มีทางเลย!” เขากล่าวผ่านรายการ

White and Jordan

“เขาจะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ไม่มีทางเด็ดขาด คุณจะย้ายจาก ซิตี้ ไป อาร์เซน่อล ทำไมกัน? เพื่ออะไร? พวกเขาก็ไม่ได้จ่ายเงินให้มากกว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์อะไรไม่ได้เลย”

เมื่อ จิม ไวท์ พิธีกรในรายการดังกล่าว ยกตัวอย่าง กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซาเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ย้ายจาก เอติฮัด สู่ เอมิเรตส์ สเตเดียม, กัลลาเกอร์ ตอบว่า “ถ้าอยู่ที่นี่พวกเขาก็ไม่ได้ลงเล่นอยู่แล้ว”

“อาร์เตต้า ไปที่นั่นเพราะเขามีความเป็น อาร์เซน่อล เชซุส จะไม่ได้ลงเล่นก่อน (เออร์ลิ่ง) ฮาลันด์ และ ซินเชนโก้ ก็จะไม่ได้รับโอกาสก่อน (นาธาน) อาเก้ มันจึงเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับพวกเขา แต่ กุนโดกัน จะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ลืมไปได้เลย มันไม่มีทางเกิดขึ้น!”

“ผมชอบพวกเขานะ เพราะแฟนบอลของพวกเขาโง่เง่า! พวกเขาเป็นงั้น! พวกเขามีช่องของแฟนบอลมากกว่าทุกสโมสรในวงการกีฬาเลย พวกเขามีเป็นพันช่องได้ คุณไม่มีทางเปิดยูทูปแล้วไม่เจอพวกเขาเลย”

“ผมพอรู้จักพวกเขาอยู่บ้าง และพวกเขาก็พูดจาใหญ่โตในเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์ พวกเขารู้ตัวดีว่าทำแบบนั้นจริงๆ”

“ผมได้ดูช่องของแฟนบอลพวกเขามากพอสมควร เพราะมันโคตรฮาเลย พวกเขารู้ดีว่าเป็นเช่นนั้น พวกเขามักจะมาแนวธรรมะสู้กับอธรรม, เรื่องเงิน หรืออะไรทำนองนั้น มันแบบ… ยอมรับเถอะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: