ค่าฉีกรวม 92 ลป.! ไก่สนรวบ ‘ปอร์โร่, เอ็ดเวิร์ดส์’ แพ็คคู่เดือนนี้

ค่าฉีกรวม 92 ลป.! ไก่สนรวบ ‘ปอร์โร่, เอ็ดเวิร์ดส์’ แพ็คคู่เดือนนี้

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สนใจเซ็นสัญญากับ เปโดร ปอร์โร่ และ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ สองนักเตะจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

เป็นที่เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส อยากได้วิงแบ็คคนใหม่ในเดือนนี้ เพื่อแทนที่ เอแมร์ซอน รอยัล, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เจด สเปนซ์ ซึ่งไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับนายใหญ่ชาวอิตาเลียน

อย่างไรก็ตาม รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติ้ง ต้องการรั้งทั้ง ปอร์โร่ และ เอ็ดเวิร์ดส์ เขาบอกกับนักข่าวว่าทั้งคู่จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมได้หากมีสโมสรอื่นจ่ายค่าฉีกสัญญา ซึ่ง สเปอร์ส อาจต้องเจียดเงินเกือบ 92 ล้านปอนด์

ตามรายงานของ

Evening Standard

ระบุว่า คอนเต้ สนใจผู้เล่นทั้งสองคน แต่การเซ็นสัญญากับ ปอร์โร่ ถูกมองเป็นความสำคัญลำดับแรก

ฟูลแบ็คชาวสแปนิชวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ สปอร์ติ้ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนย้ายถาวรเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน เอ็ดเวิร์ดส์ มีโอกาสย้ายกลับมาอยู่ สเปอร์ส อีกครั้ง เขาเป็นเด็กปั้นในอะคาเดมี่ของ “ไก่เดือยทอง” แต่ได้ลงสนามให้ชุดใหญ่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ก่อนถูกปล่อยตัวเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

แนวรุกวัย 24 ปี แจ้งเกิดกับ วิตอเรีย กิมาไรส์ ระหว่างอยู่ที่นั่น 2 ปีครึ่ง ก่อนได้ย้ายไป สปอร์ติ้ง เมื่อมกราคมปีที่แล้ว เขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมและยิงใส่ สเปอร์ส ทีมเก่าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ทั้งนี้ค่าฉีกสัญญาของ ปอร์โร่ อยู่ที่ 39.7 ล้านปอนด์ ขณะที่ เอ็ดเวิร์ดส์ อยู่ที่ประมาณ 52 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: