‘คีน’ ติง 4 แข้งผีเกมพ่ายปืน-บอกแล้วชุดนี้ยังไม่พร้อมลุ้นแชมป์ลีก

‘คีน’ ติง 4 แข้งผีเกมพ่ายปืน-บอกแล้วชุดนี้ยังไม่พร้อมลุ้นแชมป์ลีก

รอย คีน ออกโรงวิจารณ์ 4 ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากล่าสุดทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-2

เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ยิงประตูชัยในนาทีที่ 90 ให้ อาร์เซน่อล คว้า 3 แต้มไปครอง รั้งจ่าฝูงโดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับที่ 4

หลังจบเกม คีน ตำหนิผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด หลายคน โดยเชื่อว่านี่อาจเป็นการมองโลกในความเป็นจริง ซึ่งเขาวิจารณ์ทั้ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ เฟร็ด

“ผมคิดว่ามันยากกับการที่พวกเขาทำแต้มหล่นในนาทีสุดท้ายกับพาเลซเมื่อช่วง 2-3 วันที่แล้ว, และความพ่ายแพ้ในวันนี้กลับมาตอกย้ำพวกเขา” คีน กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

“ยูไนเต็ดไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่คุณคิดว่าพวกเขาพอใจกับผลเสมอหรือไม่, แต่มันวนกลับมาที่ยูไนเต็ดอีกครั้ง, ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอน, แต่จากนั้นก่อนจบเกม ชอว์ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย – มันเกิดคำถามขึ้นมา – รวมถึง วาน-บิสซาก้า, การกลับมาประจำการในแผงมิดฟิลด์ของ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ – ราวกับว่ายูไนเต็ดไม่ได้มูฟออนจากปัญหาในอดีต”

“ผมไม่ได้โทษพวกเขาเพราะมันเป็นเกมที่ยากและคุณต้องให้เครดิตกับอาร์เซน่อลด้วย, แต่มันเป็นการตรวจสอบความเป็นจริง ผมเคยพูดเมื่อสองสามสัปดาห์ที่แล้ว ยูไนเต็ดยังมีจุดอ่อน เราขาดผู้เล่นคนสำคัญในวันนี้, แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนั้น ยูไนเต็ดน่าจะรับมือได้ และเมื่อสถานการณ์ดำเนินไปอย่างยากลำบาก และคุณกำลังมองหาตัวเลือกจากม้านั่งสำรอง, มันก็ไม่ได้ยอดเยี่ยม”

“สำหรับเงินทั้งหมดที่ยูไนเต็ดใช้ไป, พวกเขายังคงมีจุดอ่อน, และเราเห็นแล้วในวันนี้เมื่อเจอกับทีมอาร์เซน่อลที่กำลังโลดแล่น ผมมั่นใจเสมอว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปท็อปโฟร์, ผมคิดว่าพวกเขาจะโอเคกับตำแหน่งนี้, แล้วพยายามคว้าแชมป์บอลถ้วย, แต่ในแง่ของการลุ้นแชมป์ลีก พวกเขายังมีหนทางอีกยาวไกล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: