คาร์ร่าเชื่อปีหน้า ‘ผี’ อาจได้ลุ้นแชมป์-เนฟชี้มีเรื่องวุ่นอีกเยอะ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ให้ความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสขึ้นมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ มองว่า อดีตต้นสังกัดของเขายังจะต้องเจอกับความวุ่นวายในช่วงเปลี่ยนผ่านของทีม

“ปีศาจแดง” ทำผลงานได้เกินความคาดหมายไม่น้อย ในฤดูกาลแรกภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก เมื่อกุนซือชาวดัตช์สามารถปลูกฝังแนวทางการเล่นของตัวเองให้กับทีมได้อย่างรวดเร็ว

แม้เคยลงไปอยู่ท้ายตารางคะแนนในช่วงต้นซีซั่น แต่ ยูไนเต็ด ก็กำลังจะตีตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยพวกเขาต้องการอีกแต้มเดียวจาก 2 นัดที่เหลือ ซึ่งล้วนแต่เป็นเกมเหย้า

ยิ่งไปกว่านั้น เทน ฮาก ยังคว้าถ้วยแรกในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคว้าแชมป์คาราบาวคัพ และพวกเขาก็ยังมีลุ้นเอฟเอคัพอีกรายการหนึ่งด้วย

เมื่อพูดถึงทีมที่จะขึ้นมาชิงตำแหน่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า คาร์ราเกอร์ กล่าวกล่าวผ่านรายการ

Football Daily

ว่า “ผมคิดว่าคงเป็น ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมมองว่าจุดที่ ยูไนเต็ด ยังดูไม่แกร่งพอ หากพวกเขาได้ตัวรุกเพิ่มเข้ามาสัก 2-3 คน ทำประตูให้ได้มากกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องทำ”

ส่วน เนวิลล์ แสดงความเห็นคัดค้านว่า “เหตุผลที่ผมจะไม่พูดถึง ยูไนเต็ด ตอนนี้ เพราะมันยังจะมีความวุ่นวายมากมายเกิดขึ้นที่แมนเชสเตอร์ในช่วง 4-6 สัปดาห์ข้างหน้าเรื่องตระกูล เกลเซอร์ เมื่อถึงจุดหนึ่งพวกเขาจะต้องตัดสินใจเสียที หากพวกเขาจะทำมันให้ถูกต้อง สิ่งที่พวกเขาทำอยู่มันน่าสมเพช”

“เมื่อถึงจุดหนึ่งเจ้าของใหม่จะเข้ามา และพวกเขาต้องทำตัวให้เป็นที่ยอมรับ เพื่อที่พวกเขาจะได้คิดถึงความท้าทายในฤดูกาลแรกหลังจากนั้น มันอาจเกิดขึ้นได้ แต่ผมมองว่ามันจะมีความวุ่นวายเรื่องการเสริมทัพ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: